jj.png

Nguyễn Tường San xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 2 và 4 giải thưởng phụ tại cuộc thi Miss International Queen (Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế) 2024. Một nhân vật khác cũng nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng Việt trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024 là Huy Hoàng - người đảm nhận vị trí phiên dịch viên cho đại diện Việt Nam.

jj1.jpgjj3.png

Tường San có hai phần thi ứng xử cho vị trí Top 6 và Top 3. Người đẹp đến từ Khánh Hòa có phần trả lời bằng tiếng Việt nhiều vấp váp do áp lực tâm lý tại hiện trường. Huy Hoàng phụ trách phiên dịch sang tiếng Anh, "cứu cánh" đại diện Việt Nam bằng diễn đạt trôi chảy, rành mạch cùng tông giọng truyền cảm.

Nhiều ý kiến cho rằng phần chuyển ngữ giúp nâng tầm phần thi ứng xử của Tường San, góp công giúp đại diện Việt Nam trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024. Một bộ phận fan sắc đẹp yêu cầu "ụp crown" cho Trần Huy Hoàng.

jj5.jpgHuy Hoàng đồng hành cùng Tường San tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2024, Huy Hoàng có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về màn phiên dịch "gây bão" mạng xã hội:

"Được đứng trên sân khấu của Miss International Queen quốc tế với Hoàng vẫn luôn là một giấc mơ của thanh xuân, dù là bất kỳ cương vị nào, Hoàng vẫn sẽ tự nhủ bản thân phải làm hết sức mình để 2 tiếng Việt Nam có thể được hô vang đến tận giây phút cuối của đêm chung kết.

Hoàng biết ơn vì mình có cơ hội được phiên dịch cho Việt Nam năm nay, càng biết ơn hơn khi mình đủ bình tĩnh để có thể làm tròn trách nhiệm đã được giao, càng biết ơn hơn, khi nhận được sự ủng hộ từ quý khán giả, từ tận đáy lòng mình, Hoàng xin chân thành cám ơn mọi người".

Trần Huy Hoàng từng là đối thủ của Tường San trong mùa giải Miss International Queen Vietnam 2023 (Đại sứ Hoàn mỹ 2023). Huy Hoàng lọt Top 12 chung cuộc, Tường San trở thành Á hậu 1 tại cuộc thi này.

jj6.png

Huy Hoàng để lại ấn tượng đậm nét trong cuộc thi với khả năng hùng biện, ứng xử ấn tượng. Trần Huy Hoàng đạt chứng chỉ IELTS 7.5 - mức cao nhất trong số các ứng viên tại cuộc thi năm đó. Tập 4 chương trình, Huy Hoàng giành chiến thắng thuyết phục ở phần thi trả lời ứng xử.

jj7.jpgHuy Hoàng đang tham gia các hoạt động với vai trò nhà sáng tạo nội dung, diễn giả

Trần Huy Hoàng từng có thời điểm nặng 115 kg và cô quyết định giảm cân sau khi nhận ra các vấn đề sức khỏe. Tại thời điểm ghi danh Đại sứ Hoàn mỹ 2023, Huy Hoàng cho biết đã giảm được gần 30kg. Bước ra từ cuộc thi, Huy Hoàng tiếp tục hoạt động với vai trò nhà sáng tạo nội dung, diễn giả, đại sứ cho nhiều dự án cộng đồng, gửi gắm các thông điệp bình đẳng giới, quyền của cộng đồng LGBTQIA+.

page.jpg?width=150SAO
Á hậu Chuyển giới Tường San: Vượt áp lực cháu đích tôn để sống thật, hé lộ ảnh thời chưa chuyển giới

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022