Quy trình làm sạch da kép

Cô sử dụng sữa rửa mặt gốc dầu để loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất, sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt gốc nước. Phương pháp này giúp đảm bảo làn da sạch sẽ và sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ các bước dưỡng da tiếp theo.

Đắp mặt nạ dưỡng da

Cô rất yêu thích đắp mặt nạ. Trước đây, cô thường đắp mặt nạ hai lần mỗi ngày, nhưng hiện tại, Jennie chú trọng hơn vào chế độ dinh dưỡng để nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Cô nàng đắp lotion mask với 4 miếng bông mỏng thấm đẫm lotion, các chị em có thể học theo cách của Jennie hoặc dùng mặt nạ nén để thực hiện bước này. Lotion mask vốn là bước chăm sóc da phổ biến xuất phát từ Nhật Bản. Chỉ với bông cotton, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, phái đẹp đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả. 

jenni1-0921.png

Chỉ với bông cotton, nước, lotion và 3 phút mỗi ngày, phái đẹp đã có thể làm một loại mặt nạ dưỡng da hiệu quả.

Cần thực hiện sau bước làm sạch da để cấp ẩm và khóa ẩm kịp thời cho làn da. - Pha loãng lotion với nước (chú ý lấy lượng nước đủ dùng cho một lần đắp mặt nạ, và nhỏ khoảng 4 - 5 giọt lotion vào đó).Bạn có thể dùng toner để thay thế cho lotion. Các dưỡng chất trong lotion sẽ làm nhiệm vụ hút nước từ bước đắp lotion mask để cung cấp cho da.

Phương pháp đắp mặt nạ độc đáo này sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu hơn so với phương pháp cũ. Khi thoa thêm một lớp kem dưỡng/mặt nạ ngủ bên trên sẽ giúp tăng khả năng vận chuyển dưỡng chất từ kem dưỡng vào da, đồng thời kem còn đảm nhận nhiệm vụ khóa ẩm.

Tẩy da chết toàn thân

Jennie còn rất quan tâm đến làn da cơ thể. Cô thường sử dụng muối tắm để tẩy da chết, giúp làn da trở nên mịn màng và sáng khỏe. Sau khi tẩy da chết, Jennie không quên thoa kem dưỡng ẩm để duy trì độ căng mọng cho da.

Chế độ dinh dưỡng lành mạnh

Thành viên Blackpink tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng, không bị ám ảnh bởi cân nặng mà tập trung vào việc duy trì năng lượng cho các hoạt động biểu diễn. Nữ idol cũng hạn chế thực phẩm nhiều muối để tránh đầy hơi và ưu tiên hoa quả tươi cùng sinh tố. Những thức uống này rất tốt cho làn da. 

jennie-0921.jpg

Thành viên Blackpink tuân thủ chế độ ăn uống cân bằng, không bị ám ảnh bởi cân nặng

Tập luyện đều đặn

Các hoạt động như yoga bay và pilates đều được Jennie chia sẻ trên Instagram, các bài tập này giúp tăng cường lưu thông máu, làm cho da hồng hào và giảm hormone cortisol gây mụn do stress.

Làm đẹp da bằng nước lạnh

Jennie thường sử dụng nước đá để làm đẹp da. Cô nhúng mặt vào nước đá để làm săn chắc da, giảm bọng mắt và mẩn đỏ, đồng thời giúp da trở nên trắng sáng hơn. 

Với những bí quyết chăm sóc da và vóc dáng như trên, không ngạc nhiên khi Jennie luôn giữ được hình ảnh hoàn hảo mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022