ViruSs vô tâm trong tình yêu?

Cách đây không lâu, ViruSs - Ngọc Kem nhận lời tham gia chương trình dành cho các cặp đôi của MisThy. Tại đây, nữ TikToker xinh đẹp hé lộ, chính mình là người luôn chủ động làm lành và xin lỗi trước mỗi khi cả hai cãi nhau: "Mỗi khi mà tụi em cãi nhau thì dù anh đúng hay sai thì anh vẫn luôn im lặng, không nói gì hết. Em yêu anh Hoàng rồi em biết thế nào là silent treatment (tạm dịch: việc từ chối giao tiếp với đối phương bằng sự im lặng, coi như người vô hình) luôn đó".

Ngọc Kem thừa nhận bản thân không muốn chuyện tình cảm như vậy, nhưng khi yêu một người như ViruSs, cô phải tập làm quen với điều đó. Cô cũng cho biết thời gian im lặng của ViruSs rất lâu, thậm chí có khi im luôn đến 5 ngày.

ve.jpg

ViruSs đính chính sau khi bị cộng đồng mạng xôn xao chuyện yêu "toxic"

Những thông tin này khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao, dân tình bàn luận sôi nổi về cách yêu có phần vô tâm của nam streamer. Không chỉ dừng lại ở đó, người trong cuộc cũng nhận về vô vàn công kích. Trong khi đàng trai cho biết bản thân quen với tình hình hiện tại song bạn gái anh lại khóc rất nhiều vì lo lắng cho anh.

ve1.jpg

Nhận thấy mọi chuyện dần đi xa, khó kiểm soát, thậm chí ảnh hưởng đến cảm xúc của nửa kia, ViruSs đã lên video đính chính, nhắn nhủ đến người xem. Anh cũng trực tiếp công khai reaction một bài đăng của TikToker phân tích tâm lý, trạng thái khi yêu của mình.

Nam streamer thừa nhận có tình trạng như Ngọc Kem chia sẻ, tuy nhiên anh không để bạn gái làm lành trước. Mỗi lần giận dỗi, bạn gái anh là người chủ động tạo cơ hội, còn anh là người sai, sẽ chủ động xin lỗi, làm hòa: "Chuyện tình cảm là chuyện hai người, hai người hiểu là đủ. Không ai là người hoàn hảo, chúng tớ có những thỏa thuận riêng để giải quyết vấn đề cho ra ngô, ra khoai. Đó là lý do khiến chúng tớ vẫn bên nhau được đến giờ".

ViruSs cũng khẳng định, cả hai đang rất hạnh phúc. Sau drama, bạn gái còn thương anh nhiều hơn. Chưa kể, đưa tên tuổi cặp đôi lan tỏa rộng rãi, giúp cả hai thuận lợi trong công việc kinh doanh.

ve2.jpg

Sau cùng, nam streamer khẳng định: "Chuyện ai yêu một người rồi yêu mãi mãi là chuyện cực hiếm. Yêu là yêu nhiều người, mỗi lần như vậy rút được kinh nghiệm để hoàn thiện hơn. Tất nhiên, tớ không cổ xúy cho việc yêu nhiều".

Dưới các video đính chính này, cộng đồng vẫn có nhiều bình luận tiêu cực, cho rằng ViruSs bảo thủ, yêu bản thân và không thích hợp làm người yêu.

ve3.jpgve4.jpgve5.jpg

page.jpg?width=150Yolo
Đụng đến bạn gái, ViruSs có hành động cảnh cáo MisThy ngay trên sóng

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022