Dịp FIFA Days tháng Chín tới, Nga sẽ có 2 trận đấu tại SVĐ Mỹ Đình gặp chủ nhà Việt Nam (5/9) và Thái Lan (7/9). Vì 2 đội bóng Đông Nam Á thua kém Nga về đẳng cấp quá nhiều nên thời gian qua, có không ít ý kiến tại xứ Bạch Dương chê việc đội nhà chọn đối thủ giao hữu.

Tuy nhiên, những người quản lý bóng đá Nga đều hiểu, trong bối cảnh hiện tại, Việt Nam và Thái Lan là những đối thủ tốt nhất họ có thể tìm được. Các tuyển thủ Nga cũng đang rất háo hức chờ đợi tới 2 trận giao hữu ở SVĐ Mỹ Đình, vì họ hiểu rằng đá với đối thủ nào cũng được, điều quan trọng nhất là phải được ra sân cái đã.

"Đây mới là lần đầu tiên tôi được gọi vào danh sách mở rộng của ĐTQG Nga. Điều tôi muốn nhất lúc này là trụ lại ở danh sách cuối cùng. Tôi đang mong chờ quyết định từ Ban huấn luyện" - tiền đạo Lokomotiv Dmitry Vorobyov chia sẻ.

gh.jpgTiền đạo Lokomotiv Dmitry Vorobyov

Nói về hai đối thủ sắp tới, Lokomotiv Dmitry Vorobyov tiếp: "Đội nào cũng có điểm mạnh riêng. Tôi không quá quan tâm đối thủ như thế nào, điều quan trọng là tuyển Nga phải nỗ lực để chiến thắng".

Một chân sút khác của tuyển Nga, Tyukavin thì lại dành lợi khen xã giao cho Việt Nam và Thái Lan, nhưng thừa nhận chưa biết gì về hai đối thủ: "Họ là những đội bóng xuất sắc nhưng thú thật, tôi chưa biết gì về họ".

Tương tự Tyukavin, tiền vệ Ivan Oblykov cho biết chưa thể đánh giá gì nhiều về Việt Nam và Thái Lan nhưng hiểu rằng 2 trận giao hữu tới rất cần thiết cho tuyển Nga:

"Tôi không thể đánh giá về khả năng của tuyển Việt Nam và Thái Lan. Tôi chỉ biết rằng, lúc này tuyển Nga cần những trận giao hữu".

page.jpg?width=150Yolo
Lý do Văn Toàn không lên đội tuyển Việt Nam

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022