Không ai nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài và những người làm trong ngành dịch vụ lại càng không nên. Tuy nhiên, mấy nhân viên của một cửa hàng xa xỉ tại Trung Quốc dường như quên mất điều này.

Trong vụ việc mà một phụ nữ ở Trung Quốc miêu tả là “sự cố gây điên tiết nhất năm”, cô ấy - tên viết tắt là X. - rất khó chịu với thái độ của nhân viên ở cửa hàng Louis Vuitton (LV) tại trung tâm thương mại StarLight Place, thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).

Theo trang Sohu, hồi tháng 6, cô X. - tay xách túi Hermes - vào cửa hàng LV nói trên để mua quần áo nhưng nhân viên ở đó rất lạnh nhạt. Khi cô nhờ họ lấy cho cốc nước uống thì họ phớt lờ, bảo họ giới thiệu đồ thì họ chỉ những trang phục của mùa trước dù cô nói muốn xem hàng mới về.

Thậm chí, khi cô nhờ họ chọn cho vài bộ váy vừa người thì họ đảo mắt và tỏ ra sốt ruột.

st.jpgMột cửa hàng Louis Vuitton. Ảnh minh họa: MSN

Cô X. khó chịu nên không mua gì mà về gọi điện cho công ty, nhưng vẫn chẳng ai xử lý sự việc, đến một lời xin lỗi cô cũng không nhận được.

Thời gian trôi qua nhưng cô X. không quên vụ việc này. Sau 2 tháng, cô cùng trợ lý và một người bạn đem một túi lớn đựng 600.000 tệ tiền mặt (gần 2,1 tỷ đồng) gồm toàn những tờ 100 tệ tới chính cửa hàng trên. Cô và bạn thử quần áo và nói với nhân viên là sẽ mua, rồi đưa túi tiền mặt.

Nhân viên cửa hàng LV ngồi đếm tiền suốt 2 tiếng, thấy đủ 600.000 tệ. Nhưng lúc này, cô X. lại bảo: “Giờ thì chúng tôi không muốn mua nữa. Chào!”, rồi xách túi tiền bỏ đi.

st2.jpgNhân viên cửa hàng LV dành 2 tiếng để đếm túi tiền mặt rất lớn. Ảnh: Weibo

Câu chuyện trên đang được chia sẻ rộng rãi ở Trung Quốc, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người thấy rất hài lòng, nói rằng đúng là nhiều nhân viên trong các cửa hàng xa xỉ rất “chảnh”. Cũng có người lại viết, cách trả đũa của nữ khách hàng kia có phần “ghê gớm”, nhưng dù sao người ta vẫn nói, sự trả thù là món ăn “ngon nhất khi dùng lạnh” mà.

Hiện văn phòng của LV tại Trung Quốc chưa trả lời báo chí về sự việc này.

ava.jpg?width=150Yolo
Sự nghiệp của Đoàn Di Băng ra sao trước khi lấy chồng doanh nhân, trở thành đại gia quận 7?

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022