Được cộng đồng mạng Việt Nam biết đến từ sớm với nickname "hot girl trung học", Phan Thị Bảo Trân còn "phủ sóng" rộng hơn với giới game thủ sau màn chào sân Liên Quân Mobile khi đăng tải story khoe thành tích "try-hard". Chưa hết, không chỉ trong nước, Bảo Trân còn nổi danh trên mạng xã hội quốc tế với những ấn tượng về số đo ba vòng là 94-62-98 chẳng kém gì chân dài làng mẫu chuyên nghiệp. Thậm chí, trên báo Trung, cô nàng còn được cư dân mạng nước bạn hết lời ngợi khen.

acm.png

Không ít fan vẫn đồng hành với cô nàng đến tận bây giờ, quan tâm, theo sát cô trên các diễn đàn mạng. Một trong số đó gần đây bày tỏ nỗi thất vọng: "Tôi theo dõi em này từ hồi em nó học cấp 3 các bác ạ. Hồi đấy xinh kiểu trong trẻo. Sau bẵng đi thời gian im hơi lặng tiếng thì nhận ra em nó đi sửa xong thành lưỡi cày, các bộ phận khác thì bơm quá đà".

Phản hồi lại bình luận này, Bảo Trân có phần khó chịu, cô thẳng thắn: "Body t bơm cái gì vậy? Mặt t bơm cái gì vậy? Theo thời gian chả nhẽ không thay đổi, phát triển à? Có ai lớn lên mà không thay đổi dậy thì không. Nói chuyện cải lương quá. Và bạn là cái gì mà thất vọng về mình?".

Chưa hết, cô nàng còn giãi bày: "Theo dõi trên mạng xã hội mà t tưởng sống chung với t mỗi ngày không đó. Đồng ý là tuỳ app, tuỳ lúc photoshop thế nào, mà thôi gặp ở ngoài thì biết. Cơ mà t không biết mục đích nói vậy để làm gì".

acm1.jpgacm2.pngacm3.png

Từ trước đến nay, gái xinh này vẫn là người cởi mở, thẳng thắn khi phát ngôn trên mạng xã hội. Điều mà người đọc thích thú là vì những dòng phản hồi của Bảo Trân rất chân thành. Nếu là tư vấn cho fan thì cẩn trọng tỉ mỉ, còn nếu là giãi bày chuyện cá nhân mình thì nữ game thủ thành thực nhất có thể.

Có lần, hot girl còn công khai trả lời thắc mắc về vấn đề nhạy cảm, chẳng chút nao núng. Theo đó, fan hỏi: "Đã từng quan hệ tình dục chưa?" thì cô khẳng định: "Chưa. Bạn này hỏi câu thẳng thừng quá, 10 điểm". Cô nàng cũng tâm sự rằng, bản thân mình không cổ xúy, có điều cô nhận trường hợp của mình là do chưa tìm được người phù hợp.

page.jpg?width=150Đẹp+
Người phụ nữ chết sau phẫu thuật thẩm mỹ, nội tạng biến mất

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022