Hai ca sĩ sẽ cùng 28 chị đẹp thi tài. Tuy nhiên, theo ban tổ chức, cả hai đảm nhận vị trí quan trọng, không chỉ là người chơi như mùa đầu. "Nội dung Đạp gió 2024 thay đổi, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể trong thời gian tới", đại diện ban tổ chức cho biết.

Trưa 26/8, Mỹ Linh nói ban đầu chồng chị - nhạc sĩ Anh Quân - phản đối vì không muốn vợ lại vắng nhà. Tuy nhiên, ca sĩ thuyết phục bạn đời, nói muốn dùng những kinh nghiệm có được ở mùa một chia sẻ với các gương mặt mới ở mùa hai.

my-linh-1-6033-1724654903.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KdFAl3kTBR2eZP4HxbBv6A

Mỹ Linh, 49 tuổi, quê Hà Nội. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Mỹ Linh được khán giả yêu thích ở Đạp gió 2023 bởi sự "lăn xả" trên sân khấu. Đến với chương trình, ca sĩ thử những điều chưa bao giờ làm với tinh thần vui là chính. Chị nhào lộn, nhảy hip hop dù không có thể mạnh về vũ đạo. Những nỗ lực của Mỹ Linh được người xem ghi nhận và thích thú.

Ca sĩ nổi tiếng ở dòng nhạc nhẹ với hàng loạt ca khúc như Hương ngọc lan (Anh Quân), Trên đỉnh Phù Vân (Phó Đức Phương). Năm 1993, chị đoạt giải Ca sĩ trẻ ấn tượng nhất trong Liên hoan các ban nhạc toàn quốc với bài Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu). Năm 1998, Mỹ Linh lập gia đình với nhạc sĩ Anh Quân, đánh dấu thay đổi phong cách trong âm nhạc với album Tóc ngắn, Made in Vietnam, Chat với Mozart, Để tình yêu hát, Tóc ngắn Acoustic - Một ngày. Những năm gần đây, ca sĩ chủ yếu tập trung công việc giảng dạy, đào tạo.

nhung-man-lan-xa-cua-my-linh-tai-show-dap-gio-1705973488.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=sO-aowaIyGI2vmUblmTOsA
Những màn 'lăn xả' của Mỹ Linh tại show Đạp gió

Những màn "lăn xả" của Mỹ Linh tại show "Đạp gió" mùa một. Video: Ban tổ chức cung cấp

Cũng như Mỹ Linh, Thu Phương được gia đình ủng hộ tham gia mùa hai. "Khi hay tin tôi vắng nhà một thời gian, các con có buồn. Tuy nhiên, chúng ủng hộ mẹ thử sức với nhiều phong cách âm nhạc mới mẻ", ca sĩ nói.

Thu Phương sắp xếp chỗ ở cố định trong nước, ghi hình suốt ba tháng cho show. Chị nói tự tin khi đúc kết được một số bài học về việc kết nối với đồng nghiệp khi hoạt động nhóm.

thu-phuong-2-8274-1724654904.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wLfCupXbcH40TF5lliZgNw

Thu Phương, 51 tuổi, quê Hải Phòng. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Thu Phương là một trong những giọng ca vàng dòng nhạc nhẹ của Việt Nam thập niên 1990. Gần 40 năm hoạt động ca hát, ca sĩ được nhiều thế hệ khán giả yêu mến qua loạt bài hát như Chưa bao giờ, Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố (Việt Anh), Có phải em mùa thu Hà Nội (nhạc Trần Quang Lộc, thơ Tô Như Châu). Chị và "bầu sô" Dũng Taylor quen nhau từ ngày ca sĩ sang Mỹ định cư năm 2003, đã kết hôn nhưng chưa làm đám cưới.

thu-phuong-hat-xin-loi-lan-cuoi-1704558082.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DFYx47qxIN8OfA1MTYAIcw
Thu Phương hát "Xin lỗi - Lần cuối"

Thu Phương hát "Xin lỗi - Lần cuối" tại show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" mùa đầu. Video: Ban tổ chức cung cấp

Mùa hai Đạp gió dự kiến phát sóng vào tháng 10, MC Anh Tuấn và ca sĩ Jun Phạm dẫn chương trình, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Stylist Travis Nguyễn tiếp tục làm giám đốc thời trang cho các "chị đẹp".

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu phát sóng vào tháng 10/2023. Sau năm vòng công diễn và hai đêm chung kết, Trang Pháp trở thành trưởng nhóm cùng các thành viên: Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Chương trình được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, dành cho các sao nữ trên 30 tuổi. Chi Pu là nghệ sĩ Việt đầu tiên thi và đoạt giải ở bản Trung Quốc mùa bốn. Suni Hạ Linh tham gia mùa năm của show nhưng không ghi được thành tích nào.

Hoàng Dung

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022