Những nàng "nấm lùn" khi chọn váy nên lựa những mẫu tôn dáng, có thể giúp ăn gian thêm chiều cao, vừa khiến cho các nàng tự tin hơn, vừa làm cho vóc dáng được cân đối, hài hòa. 

Dưới đây là một số mẫu váy liền dành cho những cô nàng "nấm lùn".

Váy liền thân chữ A 

Đặc trưng nổi bật của váy chữ A chính là phần thân váy ôm sát vòng eo, kết hợp với vạt váy xòe nhẹ từ eo xuống. Thiết kế này giúp ảo ảnh hóa tỷ lệ cơ thể, tạo cảm giác đôi chân trông dài và thon gọn hơn.

Đây thực sự là "bảo bối" giúp các nàng lùn tôn lên được vóc dáng cân đối, thu hút mọi ánh nhìn.

fv.jpgMẫu váy chữ A có thể mặc đi làm, đi chơi đều phù hợp. 

Váy liền chữ A có thể được diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, dạo phố cho đến các buổi tiệc tùng. Nhờ sự đơn giản mà tinh tế, item này giúp bạn nhanh chóng lên đồ ấn tượng mà không phải "đau đầu" với việc kết hợp cùng phụ kiện. Chỉ cần chọn lựa một vài món nhấn nhá là đủ tạo nên set đồ sang trọng, quyến rũ. 

Váy chiết eo cao

Váy chiết eo cao có thể trở thành "người bạn đồng hành" lý tưởng của những cô nàng "nấm lùn". Thiết kế phần eo được kéo cao và nhấn sâu, giúp tôn lên vòng eo gợi cảm. Đồng thời, phần chân váy thẳng dài cũng tạo cảm giác đôi chân trông dài và thon gọn hơn.

fv1.jpgKết hợp thêm phụ kiện để trông nổi bật hơn.  

Các nàng có thể thoải mái diện váy chiết eo cao ở nhiều nơi, từ công sở đến những buổi tiệc tùng. Sự kết hợp tinh tế giữa phần eo được nhấn và chân váy dài giúp toát lên vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu kết hợp thêm một vài phụ kiện thể hiện cá tính, bạn sẽ nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Váy liền dáng ngắn

Váy liền dáng ngắn không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, mà còn là món đồ thời trang không thể thiếu đối với các nàng có vóc dáng trung bình. Mẫu váy này giúp tôn lên vẻ thon gọn, trẻ trung và tràn đầy sức sống của cơ thể.

fv2.jpgVáy liền dáng ngắn có nhiều chất liệu khác nhau cho các nàng lựa chọn. 

Bạn hãy thử các mẫu váy dáng ngắn với sắc màu pastel nhẹ nhàng hoặc họa tiết hoa lãng mạn. Nếu thời tiết se lạnh, bạn có thể lựa chọn váy dáng ngắn bằng chất liệu tweed hoặc dạng vest để tạo nên phong cách thời trang ấm áp và sành điệu.

Váy ôm body

Không cần phải lo lắng về vóc dáng, các nàng "nấm lùn" hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn và diện những chiếc váy ôm body. Đây là mẫu váy có khả năng tôn lên những đường cong quyến rũ, giúp người mặc trở nên gợi cảm và thu hút hơn.

fv4.jpgVáy ôm body khoe trọn những đường cong. 

Tuy nhiên, váy ôm body chỉ thực sự phù hợp với những nàng "nấm lùn" có dáng vóc cân đối, không quá gầy. Bởi lẽ, kiểu váy này sẽ càng làm lộ những khuyết điểm về vóc dáng nếu như người mặc không sở hữu body chuẩn. Vì vậy, các nàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn. 

thoi-trang-ava.jpg?width=150Đẹp+
Tổng biên tập Vogue gợi ý 5 mẫu váy liền sang trọng dành cho phụ nữ trung niên

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022