Xinh đẹp, tài năng, sau 6 năm làm nghề, cô nàng Mèo Sao Hỏa dần sưu tầm được các "danh hiệu" như hot streamer đến TikToker triệu view và hiện tại là gái xinh bán hàng livestream với danh số trăm triệu đồng. Gái xinh có vóc dáng nhỏ nhắn này đã nỗ lực rất nhiều để có được thành công đó. Khi đang trên đà tận hưởng thành quả, cô nàng bất ngờ gặp nhiều "biến cố".

ndt.png

Mất thương hiệu cá nhân "Mèo Sao Hỏa", làm lại từ đầu với con số 0

Chia sẻ trong một số podcast, cô nàng streamer này bộc bạch đầy tiếc nuối: "6 năm trước khi kí hợp đồng, có hạng mục là sau khi hết hạn, cái tên đó thuộc quyền sở hữu của công ty, mình cũng cần trả hết lại các kênh, mạng xã hội gắn với cái tên này. Khi đó ngây thơ, mình còn nghĩ chắc gì đã làm được 6 năm, chắc gì đã có nhiều người quan tâm như hiện tại…".

Thời điểm "chia tay" với thương hiệu gắn bó quá nửa thập kỷ, Mèo tâm sự: "Mèo Sao Hỏa không chỉ là 1 cái tên, nó là cả thanh xuân của mình, từ hôm nay mình sẽ phải tạm rời xa nó. Anw có thể đây là lúc mình cần phải bước qua 1 trang mới, cần 1 cái tên mới, đón nhận những điều mới và tốt đẹp hơn đến với mình... nhỉ".

ndt1.png

Không dám chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội

Cũng trong ngần ấy thời gian, dân tình chứng kiến bùng binh tình ái của hot girl này với TikToker Long Men. Cặp đôi có thời gian yêu nhau đáng nhớ, được cộng đồng mạng ủng hộ trước khi xác nhận dừng lại với loạt bài "phốt" từ nhà gái. Với những bằng chứng đầy đủ, anh chàng này được biết đến là "tra nam", lừa gạt nhiều cô gái cùng lúc, bị dân mạng chỉ trích cực độ.

ndt2.png

Tuy nhiên, sau đó Mèo Sao Hỏa thừa nhận bản thân mủi lòng, quay lại với tình cũ: "Khi đó mình cảm thấy bản thân muốn quay lại thì quay lại. Mình không hiểu tại sao lúc đó bị chửi nhiều như thế, mình không biết bản thân sai ở đâu. Giờ thì khi bước ra mối quan hệ đó, mình mới biết lý do khiến những người yêu thương mình vì sao lại tức giận như vậy. Hạnh phúc cho mình nên tổn thương mình vẫn phải nhận. Bước ra mối quan hệ đổ vỡ, tổn thương là không tránh được song mình không dám than vãn trên mạng xã hội nữa".

ndt3.png

Thời điểm hiện tại, cô nàng tập trung xây dựng kênh mới - Mèo Trái Đất, đồng thời chú trọng công việc livestream bán hàng. Cô nhận thấy nghề chọn mình, mình hợp với năng lượng, có sự sáng tạo nhất định và thích nghi được với công việc này.

lm.jpg?width=150Yolo
Mèo Sao Hỏa sau chia tay Long Men: Mình ổn... và cần được nghỉ ngơi

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022