Một video gần 2 triệu lượt xem đã gây bão mạng xã hội với hình ảnh một cô gái xinh đẹp đón nhận một món quà sinh nhật không thể đặc biệt hơn. Trong video, chiếc bánh kem màu trắng hồng với những hình trái tim đáng yêu không chỉ mang đến vẻ ngoài dễ thương, mà điều khiến người xem bất ngờ nhất chính là “nội dung” vô cùng giá trị bên trong, đó chính là tiền mặt!

bk.jpgChiếc bánh kem bất ngờ mà cô bạn nhận được có một nút bấm bên cạnh. (Ảnh: Whysoserious)

Chiếc bánh được thiết kế với một trụ đứng, từ đó, từng cọc tiền phun ra như những cơn mưa bất ngờ. Cô gái trong video không giấu được sự kinh ngạc và phấn khích, vừa cười vừa đưa tay bắt lấy những tờ tiền đang rơi xuống. Hình ảnh này không chỉ khiến người xem bật cười mà còn ao ước có được một món quà vừa nhanh vừa “ý nghĩa” như thế.

bk1.gifbk2.gifQuà tặng mà cô bạn nhận được khiến những người xung quanh đều trầm trồ. (Ảnh: Whysoserious)

Trong phần bình luận của video, nhiều người dùng đã thể hiện sự “ganh tỵ” với món quà này. Một người dùng hài hước bình luận: “Bên kia chầu này có người trả rồi anh em ơi”, ám chỉ rằng với số tiền lớn như vậy, cô gái có thể trả hết mọi hóa đơn. Những người khác cũng không ngại “xin vía”, mong có thể nhận được một món quà sinh nhật “đắt giá” tương tự.

bk3.jpgbk4.jpgCộng đồng mạng ai nấy cũng thành tâm xin vía. 

Quả thật, trong thời đại mà mọi người luôn tìm kiếm sự bất ngờ và niềm vui trong những khoảnh khắc đặc biệt, chiếc bánh kem này là một ví dụ của sự sáng tạo và ý tưởng độc đáo.

Thay vì chỉ là một món quà đơn thuần, nó mang đến sự bất ngờ đầy vui nhộn, khiến ai cũng muốn trải nghiệm một ngày sinh nhật thật đáng nhớ như cô gái trong video. Không chỉ dừng lại ở hình ảnh một chiếc bánh kem, video này còn là minh chứng cho việc niềm vui đến từ những điều bất ngờ có thể trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều người.

Dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng chiếc bánh này đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự thích thú và chia sẻ từ cộng đồng mạng.

batcoc.jpg?width=150Yolo
Cô gái bị bắt cóc, sống trong địa ngục trần gian vì tin người yêu qua mạng

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022