Bluecore chính là xu hướng làm đẹp của năm 2024. Phong cách này đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của biển khơi, là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng cá tính. Ngay cả những mỹ nhân đình đám nhất làng giải trí xứ củ sâm như Jennie, Jang Wonyoung, aespa, Miyeon (G)-IDLE… cũng mê mẩn. 

Mới đây nhất, Lisa BLACKPINK cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo Rockstar. Kiểu trang điểm mắt khói xanh ánh nhũ của nữ idol người Thái Lan trong MV trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ "cheap moment".

trangdiem-0907.jpg

Kiểu trang điểm mắt khói xanh ánh nhũ của nữ idol người Thái Lan trong MV trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ "cheap moment".

Jennie cũng tích cực lăng xê sắc xanh trong khoảng nửa năm gần đây. Đầu tháng 5 vừa qua, giọng ca Solo xuất hiện tại Met Gala 2024 với phong cách trang điểm này. 

trangdiem2-0907.jpg

Jennie cũng tích cực lăng xê sắc xanh trong khoảng nửa năm gần đây.

Bluecore tập trung chủ yếu ở đôi mắt, màu xanh hoặc thêm bling bling để "cửa sổ tâm hồn" thêm phần sắc sảo và bí ẩn. Ngoài ra, kem nền và phấn phủ cũng là bước đệm để làn da được đều màu, mịn màng. Phần má hồng và bước tạo khối được áp dụng khéo léo và tỉ mỉ nhằm tôn lên đường nét tự nhiên nên son môi thường sẽ được lựa chọn với gam màu trung tính. 

trangdiem3-0909.jpg

Đôi mắt sẽ là điểm nhấn chính trong Bluecore, được thỏa sức sáng tạo thêm nhũ để nổi bật hơn

Chúng ta có thể biến tấu nhẹ nhàng lối trang điểm cầu kỳ này cho những dịp gặp gỡ, hẹn hò hàng ngày bằng cách làm dịu đôi mắt với gam màu pastel, điểm thêm chút highlight để tạo cảm giác làn da tự nhiên, bóng khoẻ. Với khả năng matching với mọi layout, Bluecore được dự đoán sẽ là xu hướng makeup thống trị năm 2024.

Với mắt tone xanh, nàng chỉ cần đánh mắt theo các bước thông thường bằng các sắc độ màu xanh đậm nhạt khác nhau mà không cần phải phối màu phức tạp.  Cách makeup này sẽ đặc biệt phù hợp với các nàng yêu thích phong cách Y2K cổ điển, tinh nghịch.

Mặt khác, việc kết hợp makeup mắt xanh cùng các trang phục mang hơi hướng cá tính, quyến rũ sẽ tạo nên hiệu quả nổi bật không thua kém gì kiểu makeup mắt khói ma mị trứ danh hay makeup phong cách E-girl nổi loạn, phá cách.

Không giống với các tone màu hồng hay cam, xanh dương là một màu lạnh. Để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể layout, khi thực hiện các bước trang điểm theo tone màu này các nàng nên chú ý phần mắt. Có thể thêm chút má hồng để cân bằng sắc độ, gương mặt cũng trở nên trẻ trung hơn. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022