Phim điện ảnh Dreams of You với sự tham gia của nam tài tử Lee Kwang Soo và nữ diễn viên Hoàng Hà đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm. Nhiều người mong chờ màn kết hợp visual không tưởng giữa 2 nhân vật chính chênh nhau tận 37cm. 

phong-cach1-0835.jpg

Nhiều người mong chờ màn kết hợp visual không tưởng giữa 2 nhân vật chính chênh nhau tận 37cm.

Hoàng Hà (sinh năm 1996) sở hữu nhan sắc tươi mới mà cũng rất cổ điển. Đôi khi cô cũng biến hóa visual cực cá tính trong một MV cùng Wren Evans. Nhờ có sự biến hóa linh hoạt trong phong cách cá nhân, nữ diễn viên trẻ đang dành được nhiều cảm tình và hứng thú từ khán giả trong những dự án tiếp theo. 

Diện mạo rạng rỡ và ngọt ngào của tiểu thư Dao Ánh trong "Em và Trịnh" hay Ánh Dương trong "Chúng ta của 8 năm sau" cũng giúp cô ghi điểm. Màn "thoát xác" với hình ảnh sexy táo bạo trong phong cách thời trang Y2K được nữ diễn viên mang đến trong 1 MV đã chứng mình style có khả năng biến hóa đa dạng. không hề nhàm chán. Với chiều cao 1,55m, cô nàng vẫn cân gọn những thiết kế khá phức tạp mà không bị dìm dáng.

phong-cach2-0835.jpg

Màn "thoát xác" với hình ảnh sexy táo bạo trong phong cách thời trang Y2K được nữ diễn viên mang đến trong 1 MV

phong-cach3-0835.jpg

Với chiều cao 1,55m, cô nàng vẫn cân gọn những thiết kế khá phức tạp mà không bị dìm dáng.

Ngoài đời, Hoàng Hà thường ưa chuộng phong cách mộc mạc, nữ tính có hơi hướng vintage cùng những item họa tiết hoa nhí hay váy dáng dài. Cô chọn nhấn nhá điểm signature tạo ra diện mạo thanh thuần của nữ diễn viên sinh năm 1996.

Dù là mùa hè hay mùa đông, Hoàng Hà cũng thích diện những chiếc áo trơn màu. Cô phối mẫu áo dài tay màu trắng cùng chân váy kẻ ô trông vừa kín đáo và giữ ấm tốt cho cơ thể.

phong-cach4-0838.jpg

Cô phối mẫu áo dài tay màu trắng cùng chân váy kẻ ô trông vừa kín đáo và giữ ấm tốt cho cơ thể.

Với áo phông, Hoàng Hà kết hợp cùng chân váy dài. Những item basic này trông có vẻ đơn điệu nhưng khi được cô nàng này mix với nhau thì trở nên độc đáo và thú vị hơn bao giờ hết.

phong-cach5-0838.jpg

Với áo phông, Hoàng Hà kết hợp cùng chân váy dài.

Cô lựa chọn công thức mix đồ đơn giản nhưng lại cực kỳ trẻ trung với gile và chân váy ngắn. Cách phối đồ này sẽ giúp Hoàng Hà trông cao ráo hơn, ngoài ra còn ăn gian chiều cao rất hiệu quả.

phong-cach6-0838.jpeg

Cách phối đồ này sẽ giúp Hoàng Hà trông cao ráo hơn, ngoài ra còn ăn gian chiều cao rất hiệu quả.

Vváy hoa nhí chắc chắn sẽ luôn góp mặt trong tủ đồ của Hoàng Hà. Cô chọn dáng váy dài với phần cổ tim, tay phồng giúp tôn được nét duyên dáng và nền nã của bản thân.

phong-cach7-0838.jpg

Cô chọn dáng váy dài với phần cổ tim, tay phồng giúp tôn được nét duyên dáng và nền nã của bản thân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022