xoai-non-1.jpg

Có người mới nhanh chóng hậu ly hôn, thậm chí còn "khoá môi" đối phương cực ngọt tại sân tập pickleball, Xoài Non khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang. Dù đang được dân tình "đẩy thuyền" nhưng tốc độ cập bến này cũng làm cho ai theo dõi đều bất ngờ.

xoai-non-2.jpg

Hậu lùm xùm, Xoài Non mới đây đã có động thái đầu tiên. Gái xinh đăng tải loạt ảnh diện trang phục đi biển, thả dáng. Nàng hotgirl tiết chế việc sử dụng những mẫu áo tắm nhỏ xíu, phô da thịt quá đà. Thay vào đó, cô lựa chọn những trang phục với chất liệu mỏng, xuyên thấu, nửa kín nửa hở gợi cảm, ôm sát tôn lên vóc dáng nuột nà.

Hình ảnh đi kèm dòng chú thích: "Dáng vẻ sâu đậm nhất của tình yêu là gì?" nhận về hàng nghìn lượt yêu thích cùng nhiều bình luận, chứng minh sức ảnh hưởng không phải dạng vừa. Đây cũng là lần đầu tiên Xoài Non lộ diện hậu bị bắt gặp "khoá môi" tình tứ với Gil Lê tại chốn đông người.

xoai-non-3.jpg

Trước đó, Xoài Non và người mới cùng xuất hiện tại một sự kiện đầu năm. Thời điểm đó, cả hai chụp ảnh cùng nhau nhưng thái độ có phần khá ngại ngùng và rụt rè. Đến tháng 7/2024, Xoài Non trở thành khách mời trong phiên livestream đầu tiên của Gil Lê.

Trong những hình ảnh hậu trường được chia sẻ, Gil Lê và Xoài Non liên tục có những cử chỉ thân mật, "tình bể bình" bên cạnh nhau. Không chỉ trong công việc, trên mạng xã hội, cả hai thoải mái tương tác và gọi nhau bằng biệt danh là "hàng xóm".

Kể từ sau khi ly hôn, Xoài Non thường xuyên xuất hiện thân thiết bên cạnh Gil Lê trong những hình ảnh đời thường. Ở các phiên livestream sau đó, hội "đẩy thuyền" còn liên tục soi ra những cử chỉ thân mật mà cả hai dành cho nhau. Dân tình suy đoán chuyện cặp đôi này đã có khoảng thời gian dài hẹn hò kín tiếng trước khi bị bắt gặp "khoá môi".

xoai-non.jpg?width=150Yolo
Vụ Xoài Non hôn Gil Lê sau 2 tháng ly hôn chồng: Nghi vấn cả hai ở chung một chỗ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022