Thủy Tiên - vợ tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội, sở hữu vẻ đẹp cổ điển, gương mặt nổi bật với đường nét thanh tú. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà từng ghi dấu qua các vai diễn trong phim: Vị đắng tình yêu, Cô gái điên, Tôi và em...

Tuy nhiên, khi đang là diễn viên trẻ triển vọng, Thủy Tiên bất ngờ chuyển sang làm tiếp viên hàng không cho hãng hàng không quốc gia. Cũng vì sự thay đổi này mà Thủy Tiên gặp được định mệnh của cuộc đời là tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trên máy bay.

screenshot9-1640.jpgDoanh nhân Thuỷ Tiên - mẹ chồng Tăng Thanh Hà là một trong những nữ tiếp viên hàng không đời đầu.

Thủy Tiên từng chia sẻ với truyền thông về tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: "Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn".

screenshot6-1641.jpgDoanh nhân Thuỷ Tiên lấy chồng giàu có và sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Nhiều năm về chung một nhà với tỉ phú giàu có, Thủy Tiên vẫn được coi là tượng đài nhan sắc.

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của nữ diễn viên luôn nhận được lời khen của công chúng. Cô còn sở hữu tập đoàn lớn về trang sức và các mặt hàng xa xỉ.

Cựu diễn viên Mai Huê

Những ai từng gắn bó với chương trình Văn nghệ chiều Chủ nhật được phát sóng nhiều năm về trước chắc hẳn sẽ biết đến cái tên Mai Huê.

Người đẹp gốc Tuyên Quang sinh năm 1977 từng được ví là “tiểu Lê Khanh” nhờ sở hữu gương mặt khả ái và lối diễn xuất linh hoạt, thu hút.

screenshot1-1643.jpgDiễn viên Mai Huê thời trẻ.

Ngày ấy, biết bao khán giả mê mệt trước đôi mắt biết nói, cái miệng nhỏ nhắn duyên dáng của Mai Huê. Những năm 2000, kỹ thuật trang điểm chưa nhiều nổi bật như bây giờ, diễn viên gần như để mặt mộc đóng phim nhưng đường nét của Mai Huê lại đủ hoàn hảo để không ai nhận ra khuyết điểm nào trên gương mặt cô.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Mai Huê đột ngột bỏ nghề diễn để đi làm tiếp viên hàng không. Quyết định của cô từng làm nhiều anh chị trong nghề tiếc nuối, khán giả cảm thấy trống vắng vì đã lâu không còn thấy Mai Huê trên truyền hình.

screenshot2-1643.jpgCô là nữ tiếp viên hàng không đời đầu của Vietnam Airlines.

Người đẹp chia sẻ, nghề diễn viên tuy hào nhoáng bên ngoài nhưng thực chất cát-xê không đủ để trang trải cuộc sống.

Ngoài đam mê diễn xuất, được bay trên bầu trời cũng là ước mơ từ nhỏ của Mai Huê. Vì thế, cô bỏ vào Nam học nghề mới, sau này gắn bó với hãng Vietnam Airlines trong nhiều năm.

Suốt quãng thời gian nghỉ diễn, Mai Huê nhớ nghề và không thể xem trọn vẹn một vở kịch nào của đồng nghiệp đóng. Cộng với việc phải xa hai con trai nhiều ngày để bay qua bay lại giữa nhiều quốc gia, Mai Huê quyết định quay về Nhà hát Tuổi trẻ vào năm 2013.

44879696179087843658549361081014546210317615n-1643.jpgDiễn viên Mai Huê hiện tại.

Hiện tại, dù gương mặt đã có dấu hiệu của tuổi tác, Mai Huê vẫn giữ được nét duyên đằm thắm của người con gái Tuyên Quang.

Hoa hậu Ngọc Khánh

Được biết đến là Hoa hậu Việt Nam 1998 nhưng ít ai biết rằng, trước khi đăng quang, Ngọc Khánh là một nữ tiếp viên hàng không của Vietnam Airline bên cạnh việc theo học tại trường Đại học Luật TP. HCM.

screenshot4-1644.jpg

Nói về việc bỏ làm tiếp viên hàng không và trở thành Hoa hậu, Ngọc Khánh tâm sự đó là kỷ niệm đẹp thời thanh xuân của mình: "Tôi chưa từng hối tiếc về điều này.

Bởi, tôi đã được sống một cuộc sống hơn rất nhiều những bạn trang lứa. Tôi đã được đi rất nhiều nơi, làm những công việc yêu thích. Nếu chỉ là một cô gái bình thường chắc gì tôi đã có được những trải nghiệm như thế"

Sau khi đăng quang Hoa hậu, Ngọc Khánh gác lại công việc của một nữ tiếp viên hàng không và tập trung vào các hoạt động giải trí như người mẫu, gương mặt đại diện thương hiệu,... trong đó cô nổi bật nhất với vai trò MC.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hoa hậu Ngọc Khánh đã quyết định sang Mỹ du học chuyên ngành kinh doanh thời trang.

Tuy nhiên, thời điểm này đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Hoa hậu Việt Nam 1998 bất ngờ gặp lại bạn cũ và tiến đến hẹn hò rồi kết hôn. Anh cũng là người chồng hiện tại của Ngọc Khánh.

screenshot5-1644.jpgNgọc Khánh và chồng hiện tại.

Nơi hai người đang sinh sống vốn là một trang trại nho, có xưởng sản xuất rượu vang. Đây là cơ ngơi của gia đình nhà chồng cô. Từ một người đẹp đắt show của showbiz Việt, Ngọc Khánh lui về sống đời an nhàn tại Mỹ.

Dù đa số khán giả tiếc nuối nhưng nhiều người hâm mộ cho rằng người đẹp đã thực sự tìm thấy ý nghĩa với cuộc sống an yên hiện tại.

tiep-vien.jpg?width=150Yolo
Tiếp viên hàng không bị ô tô tông thương tật 79% đã nhận 1,2 tỷ đồng bồi thường

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022