Không ồn ào, phô trương cuộc sống hôn nhân của Thuý Hạnh - Minh Khang luôn tràn ngập sự ngọt ngào. Sau khi kết hôn, Thuý Hạnh ít xuất hiện trong showbiz nhưng mọi cuộc sống của người đẹp vẫn luôn được đông đảo khán giả quan tâm.

Mới đây, cựu người mẫu Thúy Hạnh cho biết vợ chồng cô đang chuẩn bị cho việc du học của con gái lớn vào năm sau. Để tìm hiểu môi trường sống của con được đảm bảo nhất, 1 năm trước ngày con nhập học, cựu người mẫu Thúy Hạnh và ông xã đã đưa cả gia đình đến Australia để thăm trường.

thuy-hanh-1.jpgGia đình Thuý Hạnh - Minh Khang đưa các con sang Úc thăm trường.

Thúy Hạnh chia sẻ, gia đình cô tham quan trường Đại học Sydney. Cô cho biết cả nhà mong muốn Suli, 17 tuổi, sẽ đủ điều kiện nhập học ngôi trường này sau khi tốt nghiệp phổ thông vào năm sau.

Hiện Suli học lớp 12 tại một trường quốc tế Mỹ tại TP HCM. Trường này có mức học phí tham khảo là 314 - 655 triệu đồng mỗi năm.

thuy-hanh-2.jpgCô muốn tìm hiểu và xem trước ngôi trường mà con gái sẽ theo học.

Suli được bố mẹ nhận xét trầm tính và hướng nội hơn em gái. Cô bé có khiếu nghệ thuật, đặc biệt yêu thích thời trang và âm nhạc. Vợ chồng cựu siêu mẫu cũng đầu tư cho con học violin và đàn tranh từ nhỏ.

Thúy Hạnh cho biết nhân dịp này, cô cùng ông xã đưa các con qua Melbourne tìm hiểu các trường đại học phù hợp cho con gái thứ hai - Suti - và cháu gái con của cựu siêu mẫu Thúy Hằng. Suti kém chị Suli 18 tháng nên cũng chuẩn bị tốt nghiệp và sau đó sẽ du học.

thuy-hanh-3.jpg

Trước đó, chia sẻ về cách dạy con, cựu siêu mẫu cũng tiết lộ, trong gia đình nhà Suti, bố Minh Khang đầy nghiêm khắc, luôn chấn chỉnh 2 chị em cô bé vào nề nếp, phải sống có trách nhiệm. Còn mẹ Thúy Hạnh thì giống như một người bạn lắng nghe tâm sự, chia sẻ của con gái từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Cựu siêu mẫu từng chia sẻ rằng, cô luôn giành phần đưa đón con đi học với ông xã. Thúy Hạnh rất quý quãng thời gian 30 phút đưa đón các con đi học. Trên xe, 3 mẹ con thường trò chuyện tâm sự vui vẻ với nhau.

thuy-hanh-4.jpg

Thúy Hạnh chia sẻ: "Quan điểm của mình là mỗi sáng thức dậy cha mẹ phải là người nói chuyện, tâm sự với các con nhiều nhất. Vì thế mình lựa chọn đưa các con đi học. Như vậy tình cảm gia đình sẽ gắn kết hơn".

Khi được hỏi về định hướng phát triển cho các con, bà xã Minh Khang cho biết rằng, cô tôn trọng các bé và muốn các con làm điều chúng thích.

Dù bố mẹ hoạt động nghệ thuật và trong showbiz nhưng cô không ép 2 công chúa của mình phải theo con đường đó. Hai bé nhà Thúy Hạnh đã chủ động xin bố mẹ cho đi du học sớm để sớm mở mang tầm hiểu biết ra ngoài môi trường đang sống.

thuy-hanh-5.jpg

Bé Suli và Suti thường xuyên được mời tham gia các show thời trang nhí và trở thành đồng nghiệp của mẹ trên sàn diễn.

Cựu chân dài tự hào khi cả hai cô con gái đều thừa hưởng tình yêu với thời trang và tự tin, sáng tạo trong cách kết hợp trang phục và phụ kiện.

thuy-hanh-6.jpg

Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội, là một trong số người mẫu hàng đầu ở làng mốt Việt thập niên 1990. Hiện cô chuyển hướng đào tạo và làm giám khảo nhiều cuộc thi như Hoa hậu Trái đất 2009, Vietnam’s Got Talent, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019...

Thúy Hạnh và Minh Khang kết hôn trong giai đoạn khó khăn, giữ tình cảm gắn bó sau 18 năm. Hiện cả hai hợp sức kinh doanh, tổ chức các giải golf và mở nhà hát ở Nha Trang.

page.jpg?width=150Đẹp+
3 thế hệ nhà Thúy Hằng - Thúy Hạnh diện bikini, fan trầm trồ sắc vóc tuổi 70 của mẹ cựu người mẫu

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022