Trong mùa giải 2023, Keihan Takahashi (SN 2003) đã có những đóng góp lớn giúp đội tuyển nam bóng chuyền Nhật Bản giành huy chương đồng tại Đại hội Thể thao châu Á 2023 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Sau đó, anh quay trở lại trường mình đang theo học là Đại học Hosei.

bong-chuyen-1.jpgTakahashi đang là sinh viên tại trường Đại học Hosei.

Được biết, Takahashi có bố là người Iran và mẹ người Nhật. Tên "Keihan" của anh có nghĩa là "thế giới" trong tiếng Ba Tư. Khi còn nhỏ, anh từng có thời gian cảm thấy khó chịu với cái tên này nhưng giờ đây anh muốn trở thành một vận động viên thành công trên toàn thế giới như ý nghĩa của tên mình.

Hiện tại anh mới 21 tuổi. Anh cũng đã được lựa chọn vào đội tuyển Nhật Bản năm 2024, là ngôi sao mới được kỳ vọng trong các giải đấu lớn.

bong-chuyen-3.jpg

Takahashi chia sẻ, khi còn học tiểu học, anh chơi bóng đá nhưng vì bị chấn thương nên đã chuyển sang chơi bóng chuyện vào năm cấp 2. Khi vào cấp 3, anh cao 1m87, vượt trội so với bạn bè nên có nhiều đội bóng chuyền muốn mời gia nhập. 

Trong 3 năm cấp 3, chiều cao của anh tiếp tục tăng thêm, lên tới 1m93. Anh cho biết bố mình cao 1m83, mẹ 1m60, anh trai khoảng 1m87.

bong-chuyen-2.jpg

Sau khi vào học tại Đại học Hosei và được chọn vào đội tuyển Nhật Bản vào năm ngoái, anh có cơ hội sang châu Âu tập huấn. Anh cho biết mình thực sự choáng ngợp trước những cầu thủ cao hơn 2m. Chơi với những đội như vậy là một trải nghiệm rất quý giá, vì ít khi có cơ hội được như vậy ở Nhật. 

Anh chia sẻ: "Thi đấu ở các giải đấu dưới lứa tuổi cũng gặp phải những trận đấu rất khó khăn nhưng sau khi được thi đấu với đội tuyển quốc gia, tôi cảm nhận được quả thực khác biệt".

bong-chuyen-4.jpg

Hiện tại, Takahashi đang có chuyến thi đấu tại Hàn Quốc. Với ngoại hình đẹp trai, anh thu hút sự chú ý ở Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng cũng như vẻ điển trai của anh.

"Anh ấy không chỉ đẹp trai mà còn giỏi chơi bóng chuyền nữa", "Anh ấy như xé truyện bước ra từ thế giới manga", "Ngoài đời anh ấy còn ngầu hơn trên ảnh nữa, tôi không thể cưỡng lại sức hút này".

bong-chuyen-p.jpg?width=150Yolo
Bích Tuyền lọt top 5 tay đập mạnh nhất lịch sử bóng chuyền nữ

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022