"Bất thường", Lionel Messi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân kèm biểu cảm hoang mang trên nền tảng Instagram. Tiền đạo sinh năm 1987 nhắc đến diễn biến khó tin trong trận đấu tại vòng bảng môn bóng đá nam Olympic Paris 2024 giữa Maroc và Argentina.

Phút 90+17, Medina có bàn gỡ 2-2 cho Argentina. Sau đó, nhiều cổ động viên Maroc tấn công cầu thủ Argentina bằng các vật thể lạ, chai lọ và cả pháo hoa.

Trọng tài chính quyết định dừng trận đấu khi còn vài phút bù giờ mới kết thúc. Hai đội tiến vào đường hầm và xem như trận đấu đã kết thúc. Điều này được hệ thống của ban tổ chức giải thông báo.

lionel-ins-04072452.jpgMessi bức xúc phản ứng trên trang cá nhân.

Ban đầu, bàn thắng của Argentina được công nhận. Nhưng sau đó, công nghệ VAR xác định rằng một đồng đội của Medina đã việt vị trước khi anh ghi bàn. Tuy nhiên, trọng tài Glenn Nyberg lại yêu cầu 2 đội vào sân thi đấu khi trận đấu kết thúc được hơn 90 phút.

Quyết định của Nyberg được sự đồng thuận từ Ủy ban Olympic quốc tế (IOC). Với 4 phút ngắn ngủi, Argentina không tìm được bàn gỡ và chấp nhận thua 1-2.

Đồng quan điểm với Messi, hậu vệ Tagliafico bức xúc: "Như một rạp xiếc. Chúng ta sẽ nói lý do về những gì diễn ra trong trận đấu hay tiếp tục thể hiện sự ngu ngốc? Tôi tưởng tượng nổi họ sẽ giải thích ra sao". Trong khi đó, Rodrigo de Paul viết: "Ở bên các bạn (Olympic Argentina - PV), tất cả có thể chống lại các bạn".

Trả lời TyC Sport, trung vệ Otamendi - một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi của Argetina nói: "Đó là một sai lầm lịch sử, chuyện này chưa từng xảy ra. Maroc không muốn đá tiếp và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi chờ đợi gần 100 phút và chẳng có ai nói gì cả. Thật buồn vì đây là Thế vận hội. Trọng tài không bao giờ giải thích điều gì đã xảy ra".

Được biết, có ít nhất 3 cầu thủ Maroc đã trao đổi với phía Argentina về khả năng tiếp tục trận đấu. Đội bóng châu Phi cũng không muốn ra sân trong hoàn cảnh hỗn loạn. 

Messi-p.jpg?width=150Yolo
Vì sao Messi không tham dự Olympic Paris 2024

Theo VTC

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022