Olympic Paris 2024 đang đến rất gần, và cả thế giới đang đổ dồn ánh mắt về lễ khai mạc diễn ra vào đêm 26/7 rạng sáng 27/7 (theo giờ Việt Nam) sắp tới.

Khác hẳn với các kì Thế vận hội trước khi lễ khai mạc sẽ được tổ chức tại 1 SVĐ trung tâm, lễ khai mạc Thế vận hội Paris 2024 sẽ được diễn ra dọc dòng sông Seine, đi qua hàng loạt địa điểm lịch sử tuyệt đẹp của Paris, hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ có 1-0-2 trong lịch sử của sự kiện này.

lady.jpg

Đến hiện tại, 2 cái tên được đồn đoán sẽ trình diễn tại Thế vận hội nhiều nhất chính là Celine Dion và Lady Gaga. Theo NBC, truyền thông Pháp xác nhận cả 2 nữ nghệ sĩ đều đang ở Paris và được nhiều người qua đường bắt gặp.

Thông tin về ca khúc mà 2 nữ nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Olympic Paris 2024 cũng là đề tài được bàn tán xôn xao.

Vì sự kiện tổ chức tại Pháp, thế nên các ca khúc nhạc Pháp bất hủ có khả năng rất cao sẽ được chọn để trình diễn, đặc biệt khi cả Celine Dion lẫn Lady Gaga đều có thể hát tốt tiếng Pháp.

Theo thông tin mới nhất từ Billboard, Quyền Bộ trưởng Thể thao Pháp Amélie Oudéa-Castéra đã tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi ám chỉ rằng Celine Dion và Lady Gaga sẽ song ca tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024.

Theo chia sẻ trên X của nhà báo người Pháp Thierry Moreau, bộ đôi này sẽ hát ca khúc kinh điển của Édith Piaf La Vie En Rose. TMZ cũng đưa tin rằng Dion và Gaga sẽ trình diễn ca khúc này.

La Vie En Rose là bản nhạc Pháp cực kì nổi tiếng ra đời năm 1945 gắn liền với giọng ca của Edith Piaf. Ca khúc được hát lại bởi rất nhiều tên tuổi lừng lẫy trong làng nhạc như Louis Armstrong, Michael Buble,...

Giai điệu tuyệt đẹp ca ngợi về "cuộc sống màu hồng" chắc chắn nếu được vang lên tại Olympic Paris 2024 sẽ làm hàng tỉ khán giả dõi theo khắp toàn cầu cùng hòa chung một cảm xúc nồng nàn!

celine-dion.jpeg?width=150Nhạc
Nỗi đau của Celine Dion

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022