Vợ tôi có vẻ bề ngoài dễ nhìn chứ không quá đặc sắc hay xinh đẹp. Được cái cô ấy hay cười, tính cách hướng ngoại nên nhà cửa lúc nào cũng rộn rã tiếng cười nói. Bố mẹ tôi bảo một kẻ hướng nội như tôi đã lấy đúng vợ rồi vì bây giờ, tôi cũng nói nhiều hơn, biết thể hiện sự quan tâm đến người khác chứ không trầm tính như trước đây nữa.

Tuy nhiên, vợ tôi cứ tự ti về đôi môi của mình. Cô ấy có bờ môi mỏng, không đều nhau nên khi cười sẽ bị lệch, miệng hơi méo sang một bên. Dù tôi đã bảo, khuyết điểm ấy không là gì cả và cũng chẳng ai chê bai nhưng vợ tôi cứ bị ám ảnh. Tháng trước, vợ nói muốn đi tiêm môi để môi đẹp, đều nhau hơn, khi nói cười cũng sẽ tự tin hơn. Tôi cản gấp vì không muốn vợ tiêm chất lạ vào cơ thể, sợ những biến chứng có thể xảy ra. Thế mà vợ lại giận dỗi, trách tôi không thương vợ, lẽ ra vợ đi làm đẹp là phải ủng hộ chứ, sao lại ngăn cản?

Tuần trước, vợ báo với tôi sẽ đi công tác 3 ngày. Từ trước đến nay, đây là lần đầu tiên vợ tôi đi công tác nên tôi cũng bất ngờ. Cô ấy nói đi cùng một người đồng nghiệp để tuyển nhân sự cho xưởng mới mở ở tỉnh khác. Thấy vợ giải thích hợp lí nên tôi cũng không bận tâm nhiều, miễn sao cô ấy không đi lăng nhăng là được rồi.

ngay-2-gia-dinh-gap-mat-bo-toi-noi-tang-cho-con-trai-ngoi-nha-truoc-khi-ket-hon-cau-hoi-cua-bo-ban-g-1715860732-529-width660height510-17230160682971739178655.jpg

Ảnh minh họa

Sau 3 ngày, vợ tôi trở về nhưng luôn đeo khẩu trang và tối hôm đó chuyển sang phòng bên cạnh để ngủ. Tôi thắc mắc thì cô ấy giải thích là mình bị cảm do thay đổi thời tiết đột ngột ở 2 tỉnh khác nhau, sợ lây cho con nên mới làm thế. Đợi vài ngày bớt bệnh, cô ấy sẽ vào phòng ngủ lại cùng bố con tôi. Thấy vợ nấu cháo và có thêm bịch thuốc nên tôi đinh ninh cô ấy bệnh thật.

Không ngờ tối qua, tôi mở cửa vào phòng vợ đột ngột, định bụng gần gũi một tí vì chúng tôi xa nhau cũng mấy ngày rồi. Nhưng vừa vào, thấy vợ để mặt mộc, đang thoa thuốc trên môi mà tôi hoảng hốt. Môi vợ tôi sưng phù lên, chỗ thâm đen, chỗ bầm tím, rớm nước vàng và có mùi khó chịu. Cô ấy cũng hoảng loạn, vội vàng lấy khẩu trang đeo lên mặt.

Tôi hỏi vợ tại sao lại thành ra thế này? Cô ấy nói thật ra không đi công tác mà đi tiêm filler môi cho đẹp hơn. Không ngờ sau 3 ngày mà đôi môi vẫn không giảm sưng, còn có dấu hiệu bị thâm đen và hoại tử vì tiêm hỏng. Sợ hãi, cô ấy đã đến trung tâm thẩm mỹ đó kiếu nại mà vẫn không được giải quyết triệt để.

Nhìn vợ nói trong nước mắt, tôi vừa giận vừa thương. Phải chi cô ấy bàn trước với tôi, tôi sẽ đi cùng cô ấy, sẽ tìm nơi uy tín, tốt nhất và đảm bảo nhất. Đằng này, vợ cứ im ỉm tự làm, giờ đôi môi bị tiêm hỏng, nhìn còn đáng sợ và xấu xí hơn trước nữa. Tôi phải làm sao để giúp vợ trong trường hợp này đây?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022