Thân hình nhỏ nhắn

Đàn ông lúc nào có tâm lý muốn được che chở cho người phụ nữ mình yêu, chính vì thế mà họ khó cầm lòng được trước những cô gái có thân hình nhỏ nhắn, lanh lợi và đáng yêu.

Đàn ông thích kiểu phụ nữ có vóc dáng nuột nà, 3 vòng chuẩn nhưng kiểu phụ nữ nhỏ nhắn thì lại chính phục đàn ông hơn kiểu phụ nữ có thân hình bốc lửa.

cai-toi-nho-0933.jpg

Đàn ông lúc nào có tâm lý muốn được che chở cho người phụ nữ mình yêu (ảnh minh họa)

Cái ''tôi'' nhỏ

Đàn ông sẽ mệt mỏi khi ở bên cạnh người phụ nữ có cái tôi quá lớn, dù cho bạn có xinh đẹp, tài năng đến đâu mà lúc nào bạn ích kỷ, chỉ biết bản thân mình thì anh ấy cũng sẽ rời bỏ bạn mà thôi.

Đàn ông họ có sự tự tôn, anh ấy ghét chuyện gì phụ nữ cũng lấn lướt mình. Là phụ nữ khôn ngoan cần phải biết khéo léo, để không thiệt mình mà cũng không để người đàn ông cảm thấy bị xúc phạm.

phu-nu-0933.jpg

Đàn ông họ có sự tự tôn, anh ấy ghét chuyện gì phụ nữ cũng lấn lướt mình. (ảnh minh họa)

Cái tôi nhỏ chính là người phụ nữ biết kiềm chế cảm xúc để nó không ảnh hưởng đến tình yêu hay những mối quan hệ khác.

Trái tim nhỏ

Cũng như phụ nữ, đàn ông cực kỳ sợ bị phản bội. Khi thấy phụ nữ có quá nhiều người theo đuổi thì đàn ông sẽ chẳng còn muốn tiếp tục theo đuổi.

phuc7-0934.jpg

Đàn ông sợ kiểu đàn bà có tham vọng lớn, kiểu người này họ chỉ biết lo công việc, bỏ bê chuyện chăm sóc chồng con. (ảnh minh họa)

Họ không muốn chạy theo một mối tình mà mình không phải là sự lựa chọn duy nhất của đối phương. Họ mong muốn muốn yêu một cô gái không quá nổi bật hay xuất sắc, nhưng chỉ có một trái tim nhỏ, vừa đủ chỗ cho tình yêu của họ.

Tham vọng nhỏ

Đàn ông sợ kiểu đàn bà có tham vọng lớn, kiểu người này họ chỉ biết lo công việc, bỏ bê chuyện chăm sóc chồng con. Phụ nữ mà lúc nào chạy theo danh vọng, sự nghiệp sẽ quên đi thiên chức của mình trong gia đình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022