Những ngày qua, tôi thực sự không hiểu mình lấy đâu ra mạnh mẽ để đương đầu với cú sốc chồng ngoại tình.

Gần 10 năm, tôi sống đúng bổn phận với nhà chồng, chăm sóc con cái, yêu thương chồng. Thế nhưng, món quà chồng "tặng" cho tôi lại là sự phản bội. 

Ba tháng trước, tôi nhận được tin nhắn qua Facebook từ một cô gái lạ. Sau lời chào đầy khiêu khích, cô ấy trơ trẽn công khai chuyện đang “cặp” với chồng tôi.

Tôi không tin và bảo cô ấy ngừng trò bẩn thỉu, phá hoại gia đình người khác. Ngay lập tức, người này gửi cho tôi hơn 10 tấm ảnh thân mật cùng chồng tôi.

Tôi cố căng mắt, phóng to ảnh hết cỡ để nhìn cho rõ. Dù chắc chắn đó là chồng mình nhưng tôi vẫn cho rằng, người phụ nữ kia đang giở trò phá hoại.

anh-1-ngoai-tinh-618.jpgDù chồng nói không có tình cảm với "tiểu tam" nhưng tôi vẫn hoang mang. Ảnh minh họa: PX    Chồng tôi đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Năm nay là năm cuối cùng, nên cả nhà đều mong ngóng ngày anh về. 

Mấy năm qua, tôi tần tảo buôn bán lo cho bố mẹ chồng, chăm sóc các con. Tiền lương của chồng gửi về, tôi không dám tiêu một đồng. Tôi chắt chiu, gìn giữ để chồng làm vốn lập nghiệp khi về nước.

Ở xứ người, anh làm lụng vất vả, hàng ngày đều gọi video cho vợ con.  

Tôi không ngờ vực, ngay lập tức gọi và kể hết những gì người phụ nữ kia đã nói với anh. Bên kia màn hình, anh ngồi bất động, không một lời thanh minh. 

Tôi hiểu ra vấn đề, nước mắt tuôn trào không thể kiểm soát. Anh xin tôi hãy tin tưởng, bình tĩnh nghe anh nói rõ lý do. 

Anh giải thích mình không có tình cảm với cô gái kia. Hai người đến với nhau chỉ để giải tỏa vấn đề sinh lý. 

Thế nhưng gần đây, cô ấy thổ lộ tình cảm và không muốn chồng tôi về Việt Nam. Chồng tôi cự tuyệt, cắt đứt liên lạc với cô ta.

Hơn 1 tháng qua, anh chuyển chỗ ở nên nhân tình không cách nào tìm thấy. Bế tắc, “tiểu tam” mới tìm đến tôi để buộc anh phải ra mặt nói chuyện.

Anh bảo tôi không nên tin những lời đơm đặt của cô gái kia. Anh dặn tôi phải chặn Facebook của “tiểu tam” ngay tức khắc.

Tuy nhiên, tôi không thể tin tưởng hoàn toàn vào lời biện hộ của chồng. Tôi không chặn Facebook của cô gái kia. Ngược lại, tôi đem tất cả lời thú nhận của chồng thuật lại với cô ta. 

Kết quả, cô ấy tức lồng lộn, mắng vợ chồng tôi thậm tệ. Thấy cô ta tức giận, tôi cảm thấy hả hê nhưng nỗi đau bị phản bội vẫn âm ỉ trong lòng.

Những tưởng sự việc đã êm xuôi, tôi hứa cho chồng cơ hội chuộc lỗi. Nhưng, 2 tuần sau đó, “tiểu tam” lại gửi cho tôi kết quả siêu âm thai. 

Giấy siêu âm bằng tiếng Hàn, tôi không thể đọc hiểu. Tuy nhiên, tôi đủ kinh nghiệm để nhìn ra hình ảnh thai nhi đang tượng hình.

“Gửi giúp tôi kết quả siêu âm thai cho chồng chị và nhắc anh ấy chịu trách nhiệm đấy nhé”, dòng tin nhắn của “tiểu tam” khiến tôi hoàn toàn suy sụp.

Tôi vô cùng hoang mang, không biết cô ấy có phải đang cố tình chia rẽ vợ chồng tôi hay không.

Nhưng, nếu cô ấy có thai với chồng tôi thật thì tôi phải làm sao? Tôi có nên nói chuyện này cho chồng biết hay không?

Liệu chồng tôi có vì trách nhiệm với cô ấy mà bỏ mẹ con tôi không?

 

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022