Tiểu sử Đăng Khoa Idol

Đăng Khoa Idol sinh năm 1991, là một ca sĩ từng tham gia Vietnam Idol năm 2010 sau đó xin dừng cuộc thi

Xem Ảnh Đăng Khoa

  • Tiểu sử Đăng Khoa Idol
  • Tiểu sử Đăng Khoa Idol
  • Tiểu sử Đăng Khoa Idol
  • Tiểu sử Đăng Khoa Idol
  • Tiểu sử Đăng Khoa Idol

Nghe Album

    Thông tin Tiểu sử Đăng Khoa Idol

    Đăng Khoa sinh năm 1991, từng du học ở Mỹ, tại trường RIT (Rochester Institute of Technology) ngành Marketing.  Là thành viên của nhóm A Cappella Eight Beat Measure ở trường RIT. Đăng Khoa được sinh ra ở Sài Gòn nhưng 2 tuổi đã theo ba mẹ ra Hà Nội sinh sống. Chính vì thế, Đăng Khoa có sự pha trộn khá thú vị trong giọng nói và cũng vì thế gây nên những phản ứng trái chiều trong khán giả.

    Đăng Khoa

    Chưa từng tham gia cuộc thi Âm nhạc nào tại Việt Nam trước khi tham gia Vietnam Idol 2010 .

    Sở thích khác ngoài ca nhạc: chụp ảnh, stylist, làm người mẫu, thiết kế. 

    Một ca khúc hoàn toàn mới và thật sự của riêng Đăng Khoa kể từ sau VN idol, sau những ca khúc dự thi và một số bản thu âm cover thì mới đây nhất, Đăng Khoa đã thử sức với một phong cách hoàn toàn khác với một dòng nhạc mà nhiều người quen, bạn bè lo ngại là "có vẻ già nua" so với Đăng Khoa. Vì đây là một bản ballad đậm chất tự sự của Ns Thái Thịnh. Một sáng tác mới nhất mà anh cho biết vừa mới viết trong mùa đông 2010 tại Mỹ.

    Thí sinh bị "ghét" nhất Vietnam idol 2010

    Giám khảo của cuộc thi năm đó, Diễm Quỳnh từng nhận xét rằng có 80% bình luận về Vietnam idol 2010 đều dành cho Đăng Khoa. Ngay từ những vòng thi đầu Đăng Khoa đã bị gắn mác “hot boy hát chán” và nhanh chóng trở thành tâm điểm “ném đá” của cả truyền thông và công chúng. 

    Tuy vậy, ngay từ đầu cuộc thi, Đăng Khoa cũng là một trong những thí sinh bị nhiều người ghét nhất. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ không chấp nhận một ca sĩ không có giọng hát tốt lại có thể tiến xa ở cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát như Vietnam Idol.

    "Lặn mất tăm" sau khi xin rút lui khỏi Vietnam Idol
    Sau khi xin rút khỏi Vietnam idol 2010, Đăng Khoa trở lại Hà Nội để tự thưởng cho mình những ngày tháng vui vẻ bên gia đình và người thân.
    Sau thời gian nghỉ ngơi với gia đình, Đăng Khoa cũng tham gia một số chương trình ca nhạc được phát sóng trên truyền hình.