Tình dục mang tính cá nhân cao. Đôi khi, bạn cảm giác thật khó để làm hài lòng đối phương. Trong chuyện ân ái, những gì một người đàn ông thích có thể hoàn toàn khác với những gì phụ nữ thích. Việc tìm ra những điểm chung phù hợp cho đời sống tình dục của hai người có thể là một thách thức.

Tuy nhiên, với các quý ông, điều quan trọng là phải tham gia vào các hoạt động giúp duy trì sức khỏe tổng thể, vì điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục. Giảm căng thẳng, ăn uống hợp lý, tập thể dục và tránh những thói quen xấu như hút thuốc và uống rượu quá mức có thể giúp nam giới giữ được vóc dáng cân đối. Một lối sống lành mạnh cũng mang lại cho bạn sự tự tin trong tình dục.

cap-doi-84-17230877531791292594402-1723255525817-1723255526161507711110.jpg

Trong chuyện ân ái, những gì một người đàn ông thích có thể hoàn toàn khác với những gì phụ nữ thích. (Ảnh minh họa)

Một khi bạn đã có được sự tự tin cần thiết, điều tiếp theo là tránh mắc phải những sai lầm phổ biến. Đây đều là những điều có thể cản trở hai bạn đạt khoái cảm, thậm chí chia cắt tình cảm lứa đôi.

6 sai lầm khi ân ái

Theo chuyên trang y tế Healthline, để có đời sống tình dục viên mãn, nam giới cần tránh 6 sai lầm sau:

Đầu tiên, trong khi làm ‘chuyện ấy’, quý ông không nên vội vàng hoặc có thái độ ‘làm cho xong’. Điều này có thể khiến đối phương cảm thấy không được trân trọng, qua đó ham muốn cũng như khoái cảm ngày càng giảm sút. Tình dục trọn vẹn cần nhiều thời gian và sự nỗ lực từ cả hai phía. Cho nàng thấy bạn dành cho nàng nhiều thời gian và sự trân trọng sẽ giúp cải thiện không chỉ chuyện tình dục mà cả quan hệ tình cảm của cả hai.

Thứ hai, nam giới không nên yêu cầu đối phương làm những điều họ không thích. Mặc dù nhiều khi, bạn mong đợi đối phương thực hiện những hành động bạn thích, nhưng không phải lúc nào họ cũng đồng ý. Hãy hỏi ý kiến của nửa kia và lắng nghe phản hồi của họ.

Thứ ba, quý ông không nên tự ý quyết định tất cả. Khi bạn muốn thử những điều mới lạ, điều quan trọng là phải nói với nửa kia và hỏi ý kiến họ. Như đã nói ở trên, đời sống tình dục chỉ có thể thỏa mãn với cả hai nếu như hai bạn biết trò chuyện và lắng nghe lẫn nhau.

cap-doi-75-17211990114851145347410-1723255527250-1723255527417331420787.jpg

Khi bạn muốn thử những điều mới lạ, điều quan trọng là phải nói với nửa kia và hỏi ý kiến họ. (Ảnh minh họa)

Thứ tư, nam giới không nên phân tâm. Trước và trong cuộc ‘yêu’, bạn không nên nhắn tin, trả lời điện thoại hoặc dừng lại để kiểm tra tỷ số của trận đấu yêu thích. Điều này rất có thể sẽ khiến đối phương mất hứng và cuộc ‘yêu’ có nguy cơ dừng lại thậm chí trước khi bắt đầu.

Điều tối kỵ thứ năm là gọi nhầm tên nàng. Không phải nói nhiều về điều này, chắc chắn mọi chuyện sẽ diễn biến xấu nếu bạn mắc phải sai lầm tai hại này.

Thứ sáu, quý ông không nên giữ im lặng hoàn toàn trong cuộc ‘yêu’. Từ những tiếng rên rỉ đến những lời động viên, việc thể hiện cho nàng biết rằng bạn đang tận hưởng cuộc ‘yêu’ sẽ giúp ích rất nhiều.

Điều quý ông nên làm để tăng cường sinh lực

Ngoài việc tránh những sai lầm trên, quý ông cũng có thể chủ động tăng cường sức khỏe để có ‘màn trình diễn’ tốt hơn trong phòng ngủ. Dưới đây là một số bí quyết quý ông có thể thử để tăng cường sinh lực, kéo dài thời gian quan hệ tình dục:

- Giảm uống rượu bia.

- Giảm căng thẳng trong cuộc sống. Hãy thử tập thể dục, thiền hoặc thực hiện các hoạt động bạn thích.

- Bỏ hút thuốc.

- Ngủ đủ giấc vào ban đêm.

- Giảm cân nếu bạn thừa cân.

Kết luận

Tình dục là một phần quan trọng trong cuộc sống và sức khỏe của nam giới. Tuổi tác không nhất thiết phải ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới. Chìa khóa quan trọng nhất cho đời sống tình dục lành mạnh ở bất kỳ độ tuổi nào là giao tiếp với nửa kia. Giao tiếp trung thực, cởi mở về những gì khiến hai người cảm thấy tốt hoặc cảm thấy không tốt là chìa khóa để nâng cao chất lượng chuyện phòng the.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022