Trong bài đăng trên Reddit hôm 10/8, một người đàn ông 38 tuổi kể rằng anh và vợ đã lên kế hoạch đi nghỉ ở Venice (Italia) cùng cô con gái 5 tuổi của họ. 

"Vợ tôi nghĩ rằng Venice là một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới. Vì vậy, cô ấy mơ ước được tới đó ít nhất một lần trong đời".

Tuy nhiên, mẹ vợ anh cũng được mời tham gia chuyến đi, người đàn ông cho hay. 

"Vợ tôi rất ủng hộ ý tưởng này, nhưng tôi thì miễn cưỡng. Vợ tôi đã lên kế hoạch cho mọi thứ từ đặt phòng khách sạn cho tới nhà hàng, các điểm vui chơi".

Tuy nhiên, điều khiến anh "bực bội và khó chịu" là việc người vợ đặt một phòng 2 giường cho cả 4 người. Từ đây, một loạt xung đột bắt đầu nảy sinh.

Người đàn ông phàn nàn, vì sai lầm trên nên mẹ vợ anh "luôn có mặt trong không gian riêng của hai vợ chồng". Bà thậm chí còn dùng chung nhiều sản phẩm dưỡng da đắt tiền với con gái, ngồi trên giường của hai vợ chồng.

Sự việc mà anh con rể gọi là "giọt nước tràn ly" là khi anh phát hiện ra mẹ vợ đã sử dụng kem đánh răng của mình.

con-re.jpgCon rể rùng mình thấy mẹ vợ dùng chung kem đánh răng. Ảnh minh họa: Webmb

"Tôi cảm thấy không thể chịu nổi việc mẹ vợ quẹt kem đánh răng lên bàn chải của bà ấy rồi đưa vào miệng. Nó khiến tôi rùng mình mỗi khi nghĩ đến", anh viết. 

"Cả chuyến đi, mẹ vợ tôi không chi bất cứ khoản gì, từ tiền khách sạn cho tới ăn uống. Thứ duy nhất bà ấy chịu chi là tiền vé máy bay.

Tôi cũng nhiều lần góp ý nhẹ nhàng rằng mẹ vợ không nên tùy ý sử dụng đồ của hai vợ chồng, nhưng chẳng có tác dụng gì", người đàn ông tiếp tục. 

Người con rể cho biết, mẹ vợ đã kể với vợ anh về vụ "kem đánh răng", sau khi cả hai nổ ra tranh cãi. Anh nói "rất tức giận" vì mất rất nhiều tiền cho chuyến đi "trong mơ" và giờ nó đã "bị hủy hoại". 

"Tôi đã đổi vé máy bay để về trước. Vợ tôi đã gọi cho tôi nhiều lần sau đó, hét vào tai tôi và nói rằng con gái chúng tôi rất buồn", anh kết thúc bài đăng.

Trước đó, người này cũng cho biết, vợ anh có tiền riêng nên có thể tự thanh toán mọi thứ, đồng thời cũng không nhận thêm bất kỳ cuộc gọi nào của vợ "để dành thời gian ổn định lại tinh thần".

Ngay sau khi được đăng tải, bài chia sẻ đã thu hút hàng ngàn bình luận. Đa số đều phản ứng gay gắt trước hành động của người con rể trong câu chuyện.

Nhiều người còn dùng lời lẽ hết sức nặng nề để chỉ trích hành động của tác giả bài viết. 

"Sao anh không đặt phòng riêng cho mẹ vợ, thay vì lựa chọn bỏ rơi cả gia đình?", một người dùng viết. "Dùng chung kem đánh răng thì làm sao? Mẹ vợ ngồi chơi chút trên giường của anh mất vệ sinh đến thế sao?", một người khác bức xúc. 

Sau khi bị chỉ trích, người đàn ông dường như đã nhận ra lỗi của mình. Anh cảm ơn những chỉ trích của dân mạng, cho rằng nhờ đó mà anh nhận ra sai lầm của mình.

"Tôi sẽ dành cả tối nay để viết thư xin lỗi mẹ vợ. Tôi cũng sẽ gọi điện cho vợ tôi ngay vào sáng mai. Tôi yêu cô ấy hơn bất cứ điều gì và tôi muốn chuộc lỗi. Cảm ơn mọi người một lần nữa vì đã giúp tôi hiểu ra", người đàn ông viết.

con-re.jpg?width=150Yêu
Chưa kịp vui vì con rể giàu có mời về sống cùng, bố vợ đã sốc nặng khi phát hiện ý đồ đằng sau

Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022