Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Mê mải say đắm cùng tình trẻ, tôi chết lặng khi về nhà nhận mảnh giấy nhỏ vợ gửi lại, thì có cái kết không mong muốn này nguyên nhân là do anh mà thôi.

Anh đã có được tình yêu của người con gái vừa đẹp người, vừa đẹp nết lại có học thức mà nhiều chàng thanh niên cùng lứa với anh không dễ gì có được.

Vậy mà anh không biết trân quý lại chạy theo lối sống bản năng, lợi dụng môi trường công tác xa nhà của mình để cặp bồ với gái quán, hưởng thụ, ăn chơi quên luôn trách nhiệm làm chồng.

yeu.jpgẢnh minh họa: Internet

Không những thế anh còn cạn nghĩ, lợi dụng lòng tốt của cậu bạn thân thiết từ thuở thiếu thời, để nhờ vả cậu ấy chăm sóc cho vợ mỗi khi vợ ốm, vợ cô đơn vì vắng chồng thì đương nhiên chuyện gì đến sẽ phải đến thôi.

Cơ hội để anh có được tình yêu, sự tôn trọng của vợ là không thể, vì vậy theo tôi anh nên chấp nhận, không gây phiền phức, khó xử cho hạnh phúc của gia đình cậu bạn thân và vợ cũ của anh nữa.

Anh biết sai, biết sửa không khó để anh có bến đỗ bình yên cho cuộc sống của mình. Anh còn trẻ, có trình độ với tấm bằng kiến trúc sư giỏi của mình, anh hãy tự tin tìm lại chính mình sau khi đã nghiêm khắc rút ra bài học tự răn. Chúc anh nghị lực và luôn khoẻ.

ly-hon-ava.jpg?width=150Yêu
Em gái hẹn hò sau ly hôn, tôi giật mình khi thấy người đàn ông đó

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022