"Blokette" trở thành xu hướng thời trang mới của giới trẻ, được các cô nàng Gen Z hết sức săn đón. Đây là sự kết hợp phong cách mang đậm màu sắc bóng đá với phong cách công chúa bồng xòe. Ngắn gọn có thể hiểu, Blokette là "phong cách thể thao nữ tính". Kết hợp chiếc áo của đội bóng yêu thích cùng những món đồ casual mang đến cảm giác mới lại. Thêm một chút thiên hướng bồng xòe công chúa nưa là có ngay vẻ ngoài cá tính. Dưới đây là 4 công thức outfit chuẩn nàng Blokette, bạn hãy tham khảo để làm mới diện mạo của bản thân, hack tuổi trẻ trung như nữ sinh. 

Áo jersey và váy ngắn/quần short

Cách mix đồ này mang đến outfit đậm chất Blokette. Chỉ cần một chiếc áo jersey thể thao dáng rộng, dài qua hông, kết hợp với váy ngắn hoặc quần short vừa hack dáng vừa mang vẻ phong cách. Chỉ cần lên đồ là mọi chuyện đã sẵn sàng rồi đó. Đừng quên một đôi sneaker hoặc một đôi bốt cao cổ nhé.

phong-cach-0828.jpg

Chỉ cần một chiếc áo jersey thể thao dáng rộng, dài qua hông, kết hợp với váy ngắn hoặc quần short

Áo thể thao chân váy dài

Mix áo thể thao với chân váy dài, tạo cảm giác vô cùng mềm mại và nữ tính. Với outfit này, bạn có thể chọn những mẫu chân váy kiểu xếp lớp, ren, bèo nhún, kèm với đó là giày thể thao với thiết kế to bản để tăng thêm phần năng động. 

phong-cach2-0829.jpg

Mix áo thể thao với chân váy dài, tạo cảm giác vô cùng mềm mại và nữ tính.

Crop top mix cùng chân váy trắng ngắn

Crop top thể thao tạo cảm giác năng động còn chân váy ngắn màu trắng lại mang đến vẻ nữ tính và dịu dàng cho bộ trang phục. Thêm đôi tất cao cổ để tạo điểm nhấn cho bộ đồ đồng thời tạo cảm giác đôi chân dài hơn. Đây là một trong những yếu tố thể thao điển hình của phong cách Blokette đó. Bạn có thể tết tóc hai bên bằng ruy băng, tạo thêm điểm nhấn nữ tính cho tổng thể bộ trang phục.

phong-cach4-0832.jpg

Crop top thể thao tạo cảm giác năng động còn chân váy ngắn màu trắng lại mang đến vẻ nữ tính và dịu dàng cho bộ trang phục.

 

Áo jersey chân váy xếp ly

Kiểu áo này có nhiều ưu điểm trong đó quan trọng nhất là mang lại sự thoải mái. Khi mix cùng chiếc chân váy que thuộc này sẽ mang nét thanh lịch chuẩn style trường đại học. Các nàng có thê thêm mũ, kính, băng đô, tai nghe xinh xắn sẽ giúp gia tăng phần nữ tính và tinh tế cho cả outfit.

phong-cach5-0833.jpg

Kiểu áo này có nhiều ưu điểm trong đó quan trọng nhất là mang lại sự thoải mái.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022