Một người đàn ông Nhật Bản gần đây chia sẻ video trên mạng xã hội, tiết lộ rằng vợ anh có bạn trai mới trong thời gian du học ở nước ngoài và anh đồng ý khi cô nói muốn đưa bạn trai mới về nhà.

Ba người sống chung và người chồng liên tục chia sẻ clip về cuộc sống hàng ngày của họ, gây ra nhiều tranh cãi trên mạng.

Theo truyền thông Nhật Bản, người đàn ông có nickname Vương tử Soy vốn là một blogger chuyên về ẩm thực, có vợ kém 6 tuổi. Họ đã kết hôn gần 3 năm. Tháng 1 năm nay, vợ anh đi du học ở Australia.

Đến tháng 6, Vương tử Soy bất ngờ biết được vợ mình đã có bạn trai mới ở đó, cũng là người Nhật. Khi khóa học kết thúc, vợ anh chuẩn bị về nước và ngỏ ý muốn đưa bạn trai mới về nhà ở cùng.

tinh-nhan.jpgChàng trai người Nhật Bản chia sẻ về tam giác tình yêu giữa anh, vợ và nhân tình của vợ.

Khi nghe tin này, Vương tử Soy không hề ghen tuông hay tức giận mà ngược lại rất chào đón bạn trai mới của vợ. Anh nói: "Vợ tôi đã trải qua thời gian rất khó khăn ở nước ngoài. Tôi thực sự rất biết ơn bạn trai mới đã ở bên cạnh và hỗ trợ cô ấy. Vợ tôi hẹn hò với anh ấy, điều đó có nghĩa anh ấy là một người thú vị. Tôi rất mong được trò chuyện với anh ấy".

Sau khi cô vợ về nước, ba người bắt đầu cuộc sống chung trong một tuần. Vương tử Soy chia sẻ cuộc sống hàng ngày của họ trên mạng xã hội. Ngay cả khi vợ và bạn trai mới thể hiện sự thân mật trước mặt anh, anh cũng không hề cảm thấy ghen tuông. Bộ ba sống rất hòa hợp. Nếu vợ và bạn trai mới cãi nhau, Vương tử Soy thậm chí còn đứng ra hòa giải.

Chưa dừng lại ở đó, Vương tử Soy còn thể hiện sự bao dung khó hiểu của mình bằng cách viết thư cảm ơn bạn trai mới của vợ. Hai người cùng nhau livestream để trả lời câu hỏi của cư dân mạng.

Hết một tuần, bạn trai mới của cô vợ rời đi theo kế hoạch, Vương tử Soy lưu luyến không rời, nói với đối phương rằng anh ta có thể quay lại bất cứ lúc nào.

Mối quan hệ ba người kỳ lạ này đã gây ra tranh cãi trên mạng. Nhiều người bày tỏ sự khó hiểu, một số người nghi ngờ đây chỉ là nội dung gây sốc mà blogger Nhật Bản xây dựng để lôi kéo sự quan tâm, chú ý. Cũng có ý kiến cho rằng Vương tử Soy thực tế đang cố gắng kìm nén nỗi buồn.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, Vương tử Soy nhấn mạnh rằng vợ và bạn trai mới hoàn toàn không ép buộc anh. Anh vui vẻ cho biết: "Tôi thực sự biết ơn anh ấy. Nhờ có anh ấy mà vợ tôi mới có thể sống hạnh phúc ở nước ngoài. Khi thấy vợ mình hạnh phúc, tại sao tôi phải buồn chứ?"

yeu.jpg?width=150Yêu
Vào Lễ Tình nhân, tôi phát hiện chồng vẫn nhớ thương người cũ

Theo VTC News 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022