Thanh-Huong-1.jpgThanh Hương chia sẻ bức ảnh mới tràn đầy năng lượng khi đi biển trên trang cá nhân, nhận nhiều lời khen của bạn bè và khán giả. Thanh-Huong-2.jpgNữ diễn viên cao 1,7m thường chọn những bộ áo tắm màu nổi cut out táo bạo khoe đường cong nghẹt thở. 

Thanh-Huong-3.jpgThanh Hương từ lâu đã không ngại chia sẻ những shoot hình gợi cảm trên trang cá nhân. Các bức ảnh sexy này luôn nhận về lượng tương tác "khủng" trên trang cá nhân gần 400 nghìn người theo dõi của nữ diễn viên. 

Thanh-Huong-4.jpgSau thời gian giấu kín chuyện cá nhân, nữ diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" chính thức xác nhận thông tin đã ly hôn hồi tháng 3 vừa qua.  

Thanh-Huong-5.jpgThanh Hương thay đổi kiểu tóc và phong cách táo bạo hơn. Cô nói vì đang độc thân nên có gì đẹp thì cứ khoe. 

Thanh-Huong-6.jpgBà mẹ 2 con cũng thường xuyên đăng những status "thả thính" trên trang cá nhân. 

Thanh-Huong-7.jpgỞ tuổi 36, Thanh Hương vẫn giữ được cơ thể nuột nà, gợi cảm, tràn đầy năng lượng.  

Thanh-Huong-8.jpgSau vai Khanh bị ném đá dữ dội trong "Người Một Nhà", nữ diễn viên đang quay bộ phim mới của đạo diễn Bùi Tiến Huy nhưng giữ kín thông tin về nhân vật mình đảm nhiệm. 

Thanh-Huong-9.jpgThanh Hương là một trong những nữ diễn viên có tần suất phủ sóng dày nhất trên phim giờ vàng 7 năm qua. Cô cũng khẳng định mình là diễn viên có thực lực khi biến hóa qua nhiều dạng vai khác nhau từ "Người phán xử", "Quỳnh búp bê", "Mùa hoa tìm lại" đến "Cuộc đời vẫn đẹp sao", "Người một nhà", nhận phản hồi tốt của công chúng. 

 

phanh-lee-p.jpg?width=150Đẹp+
Cuộc sống của nàng dâu hào môn Phanh Lee thay đổi bất ngờ, từng không dám mặc bikini nay tự tin hở khoe dáng

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022