"Do hoàn cảnh bất khả kháng trong ngành sự kiện những ngày qua, nhà sản xuất concert "Thiên hà tinh khôi" không còn đủ năng lực tài chính để đáp ứng yêu cầu mang đến một live concert tầm vóc như mong đợi của nghệ sĩ, của khán giả và bản thân chúng tôi.

Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra thông báo tạm hoãn dự án concert "Thiên hà tinh khôi" 30 năm tiếng hát diva Hà Trần tại TP.HCM ngày 10/8 và Hà Nội ngày 24/8. Đây là một quyết định cực kỳ khó khăn, đầy tiếc nuối đối với chúng tôi và nghệ sĩ Hà Trần.

Từ tận đáy lòng, chúng tôi xin lỗi vô cùng những đối tác, các nghệ sĩ khách mời, anh em ban nhạc… đã mất thời gian cùng nhau đồng hành suốt 5 tháng qua. Cảm ơn vì tâm huyết của mọi người. Cảm ơn vì tâm huyết của mọi người. Chúng tôi vô cùng áy náy trước những tổn thất của quý vị khi sắp xếp thời gian, tiền bạc để lên kế hoạch xem concert. Mong quý vị lượng thứ và thông cảm. Một lời tạ lỗi chân thành tới những khán giả đã mua vé và những người yêu thương tiếng hát Hà Trần", phía ekip của Trần Thu Hà thông báo.

4_2_0_0.jpg
Hà Trần thông báo tạm hoãn hai đêm concert "Thiên hà tinh khôi" tại Hà Nội và TP.HCM do "không còn đủ năng lực tài chính".

Phía Hà Trần cam kết có phương án hoàn tiền vé cho khán giả. Đồng thời, họ có một số món quà thay cho lời cảm ơn và xin lỗi từ ban tổ chức tới khán giả đã mua vé.

Trước đó, nói về quy mô của live concert "Thiên hà tinh khôi", giọng ca Bản Nguyên cho biết: “Hà đã từng có nhiều buổi liveshow lớn nhỏ, solo hoặc chung với 1-2 ca sĩ do người khác tổ chức, nhưng lần này thực sự khác biệt. Bởi quy mô & mức độ tập trung đầu tư cho lần này là không gian âm nhạc của Hà cho khán giả trên 30 năm qua và đủ thế hệ người nghe nhạc đồng hành. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này  rất đáng trông đợi đấy”.

450094879_1036780674475083_1051134393232630555_n_0.jpg
Trước đó, Hà Trần thông báo Đen là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc của mình.

Trước khi bị hủy, concert tại TP HCM dự kiến có các khách mời Đen Vâu, Phan Mạnh Quỳnh và Orange. Đêm diễn 24/8 tại Hà Nội có hai khách mời Tóc Tiên và Lân Nhã, bên cạnh 6 nghệ sĩ khách mời đồng hành xuyên suốt cả hai đêm diễn ở TP HCM và Hà Nội gồm: bố ruột - NSND Trần Hiếu, chú ruột - nhạc sĩ Trần Tiến, cháu gái Marzuz, NSND Thanh Lam, ca sĩ Trung Quân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022