duong-tu-1722211968667-17222119690431697037755.jpg

Dương Tử và Lý Hiện đóng trong phim mới. Ảnh: NSX.

Sau "Trường tương tư 2", Dương Tử bị ảnh hưởng danh tiếng không ít. Nguyên do vì kịch bản phần 2 bị chê so với phần 1.

Cộng thêm với đó, màn thể hiện của Dương Tử ở dự án này không tốt. Cô bị chê đứng tuổi, diễn xuất nhiều phân cảnh bị xuống phong độ.

Hiện sau khi "Trường tương tư 2" kết thúc, Dương Tử còn một dự án sắp lên sóng là "Quốc sắc phương hoa". Đây là dự án cổ trang cấp S (phim đầu tư lớn).

Nữ diễn viên đóng cùng với Lý Hiện - tài tử từng kết hợp ăn ý với cô trước đây.

Phim dự kiến chiếu trên đài Hồ Nam và nền tảng MangoTV . Phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Ý Thiên Trọng, do Hoa Sách sản xuất.

Phim do Đinh Tử Quang cầm trịch - người khá thành công với các dự án như "Đi đến nơi có gió", "Lấy danh nghĩa người nhà", "Trạm kế tiếp là hạnh phúc".

Biên kịch phim là Trương Diên Áng - người đứng sau "Hương mật", "Băng vũ hỏa", "Trầm vụn hương phai", "Chung cực bút ký".

Phim kể về con gái gia đình thương nhân là Hà Duy Phương (Dương Tử) hòa ly khỏi cuộc hôn nhân chỉ tồn tại quan hệ lợi ích, sau đó ra ngoài tự lập. Dựa vào tài năng ươm trồng những loại hoa mẫu đơn quý hiếm, cô đặt bước chân vào giới thương nhân ở Trường An. Nhờ óc kinh doanh nhạy bén, Hà Duy Phương hợp tác làm ăn với cận thần bí mật của nhà vua là Tưởng Trường Dương (Lý Hiện), bắt đầu sự nghiệp trồng hoa ở khu đất trong hậu viện Tưởng phủ.

Với sự gia nhập của Tần Ngũ Nương, Chu Phúc, Lữ Canh Xuân - Hà Duy Phương dẫn dắt các tỷ muội cùng nhau phát huy sở trường, vượt qua khó khăn, chung tay tạo dựng thương hiệu "Hoa Tưởng Dung", để hương hoa mẫu đơn lan tỏa khắp các hộ gia đình ở Trường An. Khi đã tự mình nếm trải nỗi khổ của dân chúng, Hà Duy Phương chuộc lại sản nghiệp của tổ tiên là Phương viên, cưu mang các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ học nghề để an cư lạc nghiệp, biến Phương viên trở thành một "Nữ Nhi quốc phồn hoa".

Theo lời đề nghị của Tưởng Trường Dương, Hà Duy Phương quyết tâm chuyển đổi mô hình kinh doanh, gây dựng "Ngộ Dung Đường" chuyên sản xuất dầu, thuốc men và lương thực để mang lại lợi ích cho dân chúng. Cô nhiều lần trợ giúp Tưởng Trường Dương trên con đường tận trung vì nước, cả hai cũng dần nảy sinh tình cảm. Trải qua cửu tử nhất sinh, hai người chung tay diệt trừ phản loạn, cùng nhau ẩn cư chốn trời đất bao la.

Bước đầu, khi thông tin phim lên sóng, khán giả khen tạo hình Dương Tử và bối cảnh đẹp, sống động, làm họ cảm giác sống thời cổ đại.

Người đẹp tái hợp Lý Hiện, sau "Cá mực hầm mật" - phim gây sốt năm 2019. Nhiều fan kì vọng tương tác của hai diễn viên ở tác phẩm cổ trang.

Như vậy, Dương Tử đang có nhiều lợi thế để giúp danh tiếng của mình vực dậy sau cú ngã ngựa của "Trường tương tư 2".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022