Theo Xuân Lan, học viện đào tạo người mẫu Xuan Lan's Academy do cô thành lập và điều hành vừa nhận lời mời tham gia Tokyo Couture Fashion Show 2024. Siêu mẫu dự định đưa một số học trò là các người mẫu thuộc nhiều thế hệ từ mẫu nhí, mẫu teen tới mẫu trưởng thành lên sàn catwalk Nhật Bản.

"Giấc mơ được sải bước trên sàn diễn quốc tế của các người mẫu Việt không còn xa vời. Tôi hạnh phúc khi học trò sắp có cơ hội rèn luyện, thể hiện bản thân và làm việc với các đồng nghiệp, êkíp chuyên nghiệp của nước ngoài", Xuân Lan nói.

Siêu mẫu tiết lộ cô được mời đảm nhiệm vai trò đạo diễn sân khấu của Tokyo Couture Fashion Show 2024. Xuân Lan đang tuyển chọn các học trò xuất sắc cùng cô đồng hành trong sự kiện này.

xuan-lan-1-5887-1721965521.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EPLIhSZB7xx5Q0Hdn4RVVQ

Siêu mẫu Xuân Lan.

Ngoài dàn mẫu Việt, Xuân Lan còn đưa êkíp chụp ảnh, quay phim từ Việt Nam sang Nhật để ghi lại những hình ảnh, video màn trình diễn của cô và học trò ở Tokyo Couture Fashion Show 2024. "Tôi hy vọng chuyến đi mang về những hình ảnh, thước phim thời trang ấn tượng, chất lượng cao chia sẻ với khán giả trong nước", Xuân Lan nói.

Hai nhà thiết kế Tommy Tường Lê, Trương Thanh Long - cộng sự thân thiết với Xuân Lan - đang chuẩn bị bộ sưu tập mới để dàn mẫu Việt trình diễn trên sàn runway Nhật Bản vào mùa thu năm nay. Xuân Lan nói cô kỳ vọng đây là cơ hội để các nhà mốt và người mẫu Việt giới thiệu hình ảnh, văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế, qua đó góp phần giúp thời trang Việt ngày càng phát triển.

Tokyo Couture Fashion Show là sự kiện thời trang thường niên, tổ chức tại Nhật từ năm 2009. Tại đây, các nhà thiết kế của Nhật Bản và nhiều quốc gia trong khu vực châu Á sẽ giới thiệu những mẫu trang phục cao cấp, đậm văn hóa phương Đông tới công chúng. Năm nay, Tokyo Couture Fashion Show dự kiến diễn ra vào ngày 18/10.

Hương Giang

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022