Mark Zuckerberg nổi tiếng với các thành tựu trong ngành công nghệ hơn là phong cách cá nhân. Dù vậy, dường như ông chủ Facebook đang dần thay đổi để trở thành một biểu tượng thời trang.

Zuckerberg bước vào làng công nghệ khi còn là một cậu trai trẻ ngoài 20 tuổi, sở hữu phong cách thoải mái với tủ đồ gần như toàn áo phông màu xám. Sau 20 năm, ông đã kết hôn, làm bố và đứng đầu tập đoàn khổng lồ, không chỉ dừng lại ở mạng xã hội. Một lần nữa, vẻ ngoài của tỷ phú lại gây chú ý.

Dưới đây là hành trình “lột xác” của Zuckerberg từ khi thành lập Facebook đến thời điểm hiện tại.

fb-.pngZuckerberg bỏ đại học Harvard để toàn tâm toàn ý cho Facebook vào năm 2005. “Giao diện” của ông lúc đó không khác nào một sinh viên đang lên giảng đường. Trong bức ảnh này, Zuckerberg phối áo thun kéo khóa với quần jeans xanh. Bộ trang phục nhẹ nhàng có vẻ không phù hợp với tính cách nóng nảy thời ấy của ông. fb-1.pngSau này, Zuckerberg trở nên nổi tiếng với áo phông xám và áo nỉ có mũ (hoodie) hoặc kéo khóa. Màu sắc quần jeans có thể thay đổi từ đậm đến nhạt nhưng ông luôn phối với áo hoodie và một đôi giày thể thao thoải mái. Trong một phiên hỏi đáp năm 2024, CEO Facebook nói muốn đưa ra ít lựa chọn nhất có thể trong cuộc sống, ngoại trừ việc làm thế nào để phục vụ tốt nhất cộng đồng người dùng. “Tôi cảm thấy như đang không làm việc nếu dành bất kỳ năng lượng nào vào những thứ ngớ ngẩn hoặc phù phiếm”, ông chia sẻ. fb-2.pngNhiều năm liền, Zuckerberg gắn bó với một trang phục duy nhất. Theo Insider, trong hơn một thập kỷ, quần áo của nhà sáng lập Facebook không có gì thay đổi. Giám đốc Instagram Adam Mosseri cho biết, Zuckerberg không tốn công sức khi chọn mặc gì, thay vào đó, ông chọn mặc giống nhau hàng ngày. fb-3.pngKhoảng năm 2018, phong cách của Zuckerberg bắt đầu khác đi, phản ánh mức độ giàu có ngày càng tăng. Theo Forbes, tài sản ròng năm đó của ông vào khoảng 71 tỷ USD. Thay vì áo phông và hoodie cơ bản, ông bắt đầu diện áo len lông cừu đắt tiền và kết hợp với những chiếc quần jeans tôn dáng hơn.

fb-4.pngGần đây, tủ đồ của CEO Meta đa dạng và màu mè hơn hẳn. Khi du lịch nước ngoài, thời trang của “ông trùm” Facebook có vẻ táo bạo hơn. Hồi tháng 2, Zuckerberg cùng vợ đến thăm Nhật Bản. Chiếc áo khoác da lộn của ông gây chú ý. fb-5.pngĐôi khi, Zuckerberg từ bỏ quần áo thường ngày để chuyển sang trang phục trang trọng hơn, chẳng hạn khi ra tòa, ăn cưới, dự lễ kỷ niệm… fb-6.pngNăm 2024, hình ảnh “chất chơi” của Zuckerberg được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, đánh dấu “kỷ nguyên thời trang” mới của ông. Ông mặc áo phông đen in khẩu hiệu kèm theo dây chuyền vàng to bản trong tiệc sinh nhật 40 tuổi. fb-7.pngKhi đi nghỉ mát tại Ibiza, Zuckerberg được phát hiện diện chiếc áo phông giá 1.150 USD (29 triệu đồng) đến từ nhà mốt Balmain. fb-8.pngZuckerberg trở thành tâm điểm vào Ngày độc lập, 4/7/2024, khi đăng video mặc vest đen lịch lãm, đeo kính Meta Ray-Bans, cầm cờ Mỹ, nhấp từng ngụm bia và lướt ván.

(Theo Insider)  

ty-phu-1.jpg?width=150Yolo
Hé lộ về tỷ phú mời được Bill Gates, Mark Zuckerberg đi tiệc đám cưới con

 

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022