pd.jpg Công thức gồm áo thun trắng ôm dáng và quần trắng xuyệt tông tôn lên nét quyến rũ, nữ tính cho người mặc.

pd1.jpg Áo thun trắng và quần skinny jeans không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất nổi bật. Bộ trang phục tôn dáng rất hiệu quả nhờ thiết kế áo lửng, quần ôm sát. 

pd2.jpg Quần ống suông kết hợp rất ăn ý với áo thun trắng để tạo nên bộ trang phục thanh lịch. Chị em có thể mặc kiểu này khi đi dạo phố hoặc tới công sở.

pd3.jpg Các nàng có thể diện áo thun trắng theo kiểu layer. Cách phối đồ này giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên phóng khoáng hơn. 

pd4.jpg Áo thun trắng phối quần jeans ống rộng tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Cách mặc này phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ dạo phố, đi chơi đến chốn công sở.

pd5.jpg Áo thun trắng khi kết hợp cùng quần shorts cũng sẽ tạo ra một tổng thể hài hòa, thoáng mát. Kiểu phối đồ này phù hợp với những cô nàng cá tính, năng động.

pd6.jpg Váy xếp ly với thiết kế nhẹ nhàng, bay bổng kết hợp với áo thun trắng dành cho những nàng nữ tính. Sự đơn giản của áo thun trắng làm nổi bật các chi tiết xếp ly tinh tế của váy, tạo nên một diện mạo trẻ trung và sành điệu cho các cô nàng.

pd7.jpg Sự kết hợp giữa áo thun trắng và chân váy dài không chỉ phù hợp cho những buổi dạo phố mà còn thích hợp cho chốn công sở. Vì vậy, cách phối đồ này cũng thu hút nhiều sự quan tâm của phái đẹp. 

 

1.jpg?width=150Đẹp+
4 kiểu chân váy luôn hợp mốt, phối đồ thế nào cũng đẹp

Theo Vtcnews 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022