Han Hyo Joo luôn gây sốt với dung mạo trẻ trung nhưng vẫn toát lên khí chất sang trọng ở độ tuổi 37. Nữ diễn viên còn có phong cách thời trang sành điệu, hợp xu hướng mà bất kỳ ai cũng có thể học hỏi. Cô thường ưu tiên những item sau để tăng vẻ hack dáng và trẻ trung hơn. 

Áo và quần dáng rộng

Han Hyo Joo khá yêu thích những kiểu trang phục rộng rãi vừa cool ngầu, vừa thời thượng. Ngoài ra, trang phục dáng rộng cũng "hack" tuổi hiệu quả, phụ nữ U40 nên tham khảo. Cô denejn áo len oversized kết hợp với quần jeans và sơ vin nửa vạt, hay áo denim kết hợp với quần jeans ống suông. Những cách phối đồ này luôn hợp mốt, chị em có thể tham khảo cho mùa lạnh tiếp theo.

mac-dep1-0812.jpg

Cô denejn áo len oversized kết hợp với quần jeans và sơ vin nửa vạt, hay áo denim kết hợp với quần jeans ống suông.

Váy màu trung tính

Cô nàng yêu thích các mẫu váy nữ tính. Cô ưa chuộng váy liền hoặc chân váy có kiểu dáng tinh giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo. Phiên bản váy liền/chân váy màu trung tính có nét nhã nhặn, thanh lịch nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung cho người mặc. Cô cũng ưu tiên các kiểu váy nhấn eo hoặc kết hợp chân váy bút chì với áo vest ôm nhẹ.

mac-dep2-0812.jpg

Cô ưa chuộng váy liền hoặc chân váy có kiểu dáng tinh giản, mang tông màu trung tính làm chủ đạo.

 

Trang phục dáng ngắn

Ưu điểm của trang phục dáng ngắn là sự trẻ trung, cho nên Hyo Joo cũng không bỏ qua đồ ngắn khi hoàn thiện phong cách. Cô áp dụng những công thức trang phục thời thượng như váy babydoll dáng ngắn, hay áo thun + quần denim short khỏe khoắn... đầy phong cách. Cô nàng cũng không quên mix thêm đôi sneaker trắng để vẻ ngoài được "hack" tuổi hiệu quả hơn, nhưng vẫn giữ được nét hài hòa, trang nhã.

mac-dep3-0812.jpg

Ưu điểm của trang phục dáng ngắn là sự trẻ trung, cho nên Hyo Joo cũng không bỏ qua đồ ngắn khi hoàn thiện phong cách.

Trang phục mùa lạnh nhã nhặn

Cô xây dựng tủ đồ mùa lạnh với các món thời trang quen thuộc, không bao giờ lỗi mốt như áo khoác vải tweed, áo trench coat, áo cardigan và quần jeans ống đứng… Những item này sẽ tạo nên các set trang phục thời thượng. Khi diện trang phục mùa lạnh, Han Hyo Joo áp dụng những tuyệt chiêu "hack" dáng như ưu tiên áo lửng, sơ vin hoặc mặc áo khoác nhấn eo. Yêu thích phong cách đơn giản mà sành điệu thì Han Hyo Joo chính là sách mẫu mà chị em đừng bỏ qua đấy nhé. 

mac-dep5-0812.jpg

Khi diện trang phục mùa lạnh, Han Hyo Joo áp dụng những tuyệt chiêu "hack" dáng như ưu tiên áo lửng, sơ vin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022