Theo Mirror, Eoin O'Faodhagain (59 tuổi) ở Ireland một người chuyên săn lùng quái vật hồ Loch Ness, đã có phát hiện chấn động khi đặt camera theo dõi tại hồ Loch Ness. Ông cho biết tim mình như "nhảy khỏi lồng ngực" khi nhìn thấy một sinh vật bí ẩn dài khoảng 5-6 mét di chuyển trên mặt hồ.

"Tôi nhận thấy hai đốm đen đang di chuyển theo sau nhau, cách khoảng 100 thước trên mặt hồ Loch Ness. Tim tôi như thót lên và tôi vô cùng kinh ngạc trước độ dài của sinh vật bí ẩn đang dần hiện ra. Tôi nghĩ đây thực sự là một cảnh tượng về quái vật hồ Loch Ness đầy thú vị và hấp dẫn, rõ ràng một cách trực quan", Eoin chia sẻ.

O'Faodhagain ước tính sinh vật được camera ghi lại dài từ 5 đến 6 mét, tương đương với kích thước của một chiếc xe Ford Transit. Ông khẳng định: "Không có sinh vật nào được biết đến ở hồ Loch Ness có kích thước lớn như vậy. Tôi không nghĩ đó là một loài cá. Ngay cả một con lươn khổng lồ cũng sẽ di chuyển uyển chuyển và lượn lờ hơn, nhưng sinh vật này di chuyển cứng nhắc hơn. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng có một cơ thể đồ sộ hơn đang nâng đỡ nó ở bên dưới".

photo-1-1720950770178557748570-1721006911024-1721006911424957415252.png

Trong bức ảnh, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang nổi trên mặt nước. (Ảnh: Visit Inverness Loch Ness)

Đoạn phim được quay vào ngày 9/7 bởi một chiếc camera theo dõi đặt tại khách sạn Clansman do Visit Inverness Loch Ness (VILN) quản lý. O'Faodhagain, sống tại hạt Donegal (Ireland), thường xuyên theo dõi chiếc camera này để quan sát hồ Loch Ness. Trong đoạn phim, hai khối đen - một nhỏ hơn, một lớn hơn - được nhìn thấy đang di chuyển chậm về phía bắc khi camera lia từ trái sang phải và ngược lại.

O'Faodhagain, người đã nhiều năm săn tìm quái vật hồ Loch Ness, tin rằng cả hai đều là một phần của cùng một con vật khổng lồ. "Tôi nghĩ rằng khối đen nhỏ hơn được gắn liền với khối đen lớn hơn, bởi vì chúng duy trì cùng một khoảng cách với nhau trong suốt video. Cách duy nhất để điều này xảy ra là cả hai khối này đều thuộc về một sinh vật sống", ông nhận định.

O'Faodhagain phân tích thêm: "Tôi cho rằng vật thể phía trước là đầu của sinh vật và có thể đang tìm kiếm cá gần mặt nước, cũng như để ý mọi thứ phía trên mặt nước. Nó dường như đang quan sát xung quanh. Đầu của sinh vật trông giống như một quả bóng đá, và thậm chí những chim nhỏ còn bay xung quanh nó như thể không có gì đáng sợ".

Trong nhiều năm qua, O'Faodhagain đã nhiều lần ghi danh vào Sổ đăng ký lần nhìn thấy quái vật hồ Loch Ness chính thức. Tuy nhiên, những hạn chế mới liên quan đến việc nhìn thấy qua các camera theo dõi đã khiến những đóng góp gần đây của ông không được ghi nhận.

*Nguồn: Mirror

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022