Sau khi kết thúc phiên xét xử thứ 7, Yoo Ah In tiếp tục vướng phải tin đồn mới. Những phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin rằng nam diễn viên bị buộc tội tấn công tình dục một người đàn ông 30 tuổi. Theo luật hiện hành của Hàn Quốc, các cáo buộc tấn công tình dục người cùng giới cũng được xử lý như hiếp dâm.

  • avatar1715757198864-1715757199034904580890.jpg

    Yoo Ah In được kê đơn thuốc chứa chất kích thích do "triệu chứng trầm cảm nặng"

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Hàn Quốc cũng cho biết người tố cáo đã trải qua quá trình thẩm vấn ban đầu, được xét nghiệm nước tiểu để tìm ma tuý bất hợp pháp, kết quả là âm tính. Cảnh sát được cho là sẽ sớm triệu tập Yoo Ah In để thẩm vấn, xem xét khả năng anh bị ảnh hưởng bởi ma tuý khi vụ việc xảy ra.

Thông tin này lập tức gây xôn xao dư luận khi "Ảnh đế" Hàn Quốc cũng đang phải hầu toà vì những tội danh liên quan tới ma tuý. Để tránh thông tin lan truyền, đại diện của ngôi sao Hellbound đã chính thức lên tiếng, phủ nhận tin đồn này.

"Những cáo buộc gần đây đối với Yoo Ah In là hoàn toàn sai sự thật. Xin hãy dừng việc đưa ra những suy đoán không cần thiết về đời tư của nam diễn viên", đại diện nam tài tử chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022