Quần ống rộng luôn là một trong những món thời trang cơ bản có thể diện nhiều hoàn cảnh, như xuống phố hoặc tới công sở. Nếu diện quần ống rộng đi làm, các quý cô cần phối đồ chỉn chu và thanh lịch. Có nhiều công thức mix quần ống rộng tới sở làm giúp chị em ghi điểm phong cách, mà không tốn nhiều thời gian, công sức.

Quần ống rộng và áo thun

Áo thun là món thời trang thường khi mix cùng quần ống rộng sẽ tăng thêm vẻ thanh lịch. Các nàng nên chọn áo màu trung tính với quần âu ống rộng, sau đó sơ vin gọn gàng. Cách phối đồ đơn giản này giúp người diện có được vẻ ngoài tinh tế xen lẫn nét trẻ trung. Thêm phụ kiện nữa là hoàn thiện tổng thể trang phục lịch sự.

quanongrong1-0802.jpg

Áo thun là món thời trang thường khi mix cùng quần ống rộng sẽ tăng thêm vẻ thanh lịch.

Quần ống rộng và áo blouse

Áo blouse là món thời trang đặc trưng kết hợp ăn ý với quần ống rộng, từ đó tạo nên tổng thể trang phục đúng chất công sở. Các nàng có thể chọn áo tay bồng. Mẫu áo này toát lên nét yêu kiều, sang trọng và cũng có sự ngọt ngào. Bên cạnh áo blouse màu trung tính, chị em có thể làm mới phong cách công sở với áo blouse màu pastel hoặc áo blouse họa tiết hoa nhã nhặn.

quanongrong2-0802.jpg

Áo blouse là món thời trang đặc trưng kết hợp ăn ý với quần ống rộng, từ đó tạo nên tổng thể trang phục đúng chất công sở.

 

Quần ống rộng và áo dệt kim

Xu hướng áo mùa hè năm nay gọi tên áo dệt kim nữ tính và thanh lịch. Sự kết hợp giữa áo dệt kim và quần âu giúp nàng công sở có được bộ trang phục cuốn hút. Các nàng hãy kết hợp áo dệt kim màu trung tính với quần ống rộng tông đen, trắng và be. Cách phối đồ mới mẻ hơn là áo dệt kim màu xanh nhạt, màu hồng pastel kết hợp cùng các mẫu quần công sở quen thuộc.

quanongrong3-0803.jpg

Sự kết hợp giữa áo dệt kim và quần âu giúp nàng công sở có được bộ trang phục cuốn hút.

Quần ống rộng và áo sơ mi

Áo sơ mi luôn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch. Kết hợp áo sơ mi và quần ống rộng để mặc đẹp trong tích tắc. Các nàng có thể mix theo thời trang công sở bằng cách thay đổi giữa những mẫu áo sơ mi như áo kẻ sọc nổi bật, áo màu pastel ngọt ngào, áo màu trung tính trang nhã. Với công thức áo sơ mi và quần ống rộng, chị em nên sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng đẻ hack dáng nhé. 

quanongrong4-0804.jpeg

Các nàng có thể mix theo thời trang công sở bằng cách thay đổi giữa những mẫu áo sơ mi như áo kẻ sọc nổi bật, áo màu pastel ngọt ngào

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022