Quý cô người Hàn Quốc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng vẫn mặc đẹp và cuốn hút. Lý do là bởi, cô thường xuyên áp dụng 5 công thức diện đồ tôn dáng mà không cần đi giày cao gót sau đây:

Áo mùa hè và quần lửng

Quần lửng đã quay trở lại xu hướng trang phục mùa hè 2024,tạo hiệu ứng đôi chân thanh thoát hơn, từ đó tôn dáng cao ráo. Cô thường mix quần luwnrv và áo dệt kim, áo thun màu trung tính để tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung, năng động. Thao tác sơ vin sẽ góp phần tôn dáng hiệu quả.

mix-do1-0837.jpg

Quần lửng đã quay trở lại xu hướng trang phục mùa hè 2024,tạo hiệu ứng đôi chân thanh thoát hơn, từ đó tôn dáng cao ráo.

Váy liền nhấn eo

Chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn nên dành sự ưu tiên cho các thiết kế váy liền nhấn eo. Chi tiết nhấn eo không chỉ giúp người diện trông cao hơn. Kiểu váy này thích hợp để mặc tới công sở nếu nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn chọn váy có cổ, dài đến bắp chân. Các mẫu giày lý tưởng để mix với váy bao gồm giày mũi nhọn, giày mule, sandal quai mảnh… 

mix-do4-0837.jpg

Chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn nên dành sự ưu tiên cho các thiết kế váy liền nhấn eo.

Quần short trắng và áo màu nhã nhặn

Quần short tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm thanh thoát. Một trong những kiểu quần short phổ biến nhất trong mùa hè là quần short trắng.  Muốn tạo nên các bộ trang phục hài hòa và đẹp mắt trong mùa hè, nàng có chiều cao khiêm tốn hãy kết hợp quần short trắng với các mẫu áo tông màu nhã nhặn.

4347054443143417416664821454359343393464300n-1713-0838.jpg

Quần short tạo cảm giác chân dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm thanh thoát.

Áo mùa hè và quần ống suông

Quần ống suông mang đến nét phóng khoáng, thời thượng cho người diện. Bên cạnh đó, quần ống suông cũng có nhiều cách mặc giúp tôn dáng hiệu quả. Cô ưu tiên những mẫu quần có thiết kế tương đôi gọn gàng để tránh bị "nuốt" dáng. Khi diện quần ống suông, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nên sơ vin hoặc kết hợp với áo lửng.

mix-do2-0837.jpg

Quần ống suông mang đến nét phóng khoáng, thời thượng cho người diện.

Áo cộc tay và chân váy midi

Quý cô sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy ưu tiên chân váy midi vừa hack dáng vưa fmang đến nét thanh lịch, nữ tính cho người diện. Các mẫu chân váy midi hợp xu hướng mùa hè 2024 bao gồm chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xếp ly…

mix-do3-0837.jpg

Các mẫu chân váy midi hợp xu hướng mùa hè 2024 bao gồm chân váy suông, chân váy chữ A ...

Muốn tạo nên những bộ trang phục công sở chuẩn thanh lịch, nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hãy kết hợp chân váy midi với áo sơ mi, áo blouse cộc tay, chắc chắn nàng sẽ xuống phố với vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022