Việc chị có đồng thuận bán nhà để trả nợ tình cho chồng hay không là quyết định riêng của gia đình chị, tôi cũng như mọi người ngoài cuộc không có quyền tham gia. Chỉ có điều cùng là phụ nữ lớn tuổi như nhau, cũng đã chồng con, cháu nội, cháu ngoại đầy đủ nên tôi hiểu, đồng cảm và muốn chia sẻ câu chuyện buồn này cùng chị.

untitled-2-3855-1725779101559-17257791025522035885000.jpg

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Gần bạc đầu, giám đốc công ty xây dựng 'ngã ngựa' sau tình yêu với nữ thư ký trẻ đẹp, tôi cũng xin được có mấy lời góp ý chân tình với chị thế này: Chồng chị chắc hẳn do có chút quyền lực trong tay, nên lợi dụng vị thế tốt đó để thâm hụt công quỹ vung tiền cho thư ký trẻ, nhằm hưởng thụ bản năng. Chứ chồng chị cũng thừa hiểu cô bồ nhí tuổi đáng con anh ấy thì làm sao yêu thương, chung thủy với anh ấy đến trọn đời được. Mà thực tế đã chứng minh là cô nhân tình trẻ đã một đi không trở lại khi biết chồng chị thất cơ, lỡ vận đúng không chị?

Vậy theo tôi, nếu chồng chị đã biết lỗi, biết ân hận với những việc xấu xa anh ấy gây ra và có lời xin chị cùng các con tha thứ thì chị xem xét, rộng lòng cho anh cơ hội trở về trong danh dự.

Đồng thời mọi người nên ngồi lại với nhau để tìm cách khắc phục hậu quả, trả hết nợ cho công ty càng sớm càng tốt để tránh cho anh ấy phải đối diện với pháp luật. Tôi nghĩ với lòng nhân ái, bao dung vị tha độ lượng của vợ con, nhất định chồng chị sẽ biết sống thế nào cho xứng đáng. Mong nhận được tin tốt lành từ chị.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022