Hoa hậu Kỳ Duyên xây dựng phong cách cá tính, năng động. Cô hầu như chỉ diện váy đi sự kiện còn ngày thường cô ưu tiên quần dài và luôn biết cách biế hóa đa dạng, từ nữ tính, sang trọng cho đến trẻ trung và bụi bặm. Sau đây là 10 set quần dài đáng tham khảo từ Kỳ Duyên, các nàng đừng bỏ qua nhé. 

Công thức áo blouse trắng và quần jeans xanh mang đến nét trẻ trung cho người diện. Kỳ Duyên đã chọn áo blouse trắng dáng lửng, từ đó giúp tôn lên đôi chân dài miên man. 

ky-duyen1-0800.jpg

Công thức áo blouse trắng và quần jeans xanh mang đến nét trẻ trung cho người diện.

Áo gile giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng nhưng vẫn có nét hiện đại, trẻ trung. Kỳ Duyên phối áo gile theo cách thanh lịch, đó là kết hợp với quần trắng.

ky-duyen2-0800.jpg

Kỳ Duyên phối áo gile theo cách thanh lịch, đó là kết hợp với quần trắng.

Các nàng nên diện áo thun màu nâu kết hợp với quần jeans ống rộng. Khi sơ vin và tô điểm thắt lưng da, hiệu quả tôn dáng được phát huy tối ưu, mang đến vẻ sang chảnh cho bộ đồ năng động.

ky-duyen3-0800.jpg

Các nàng nên diện áo thun màu nâu kết hợp với quần jeans ống rộng.

Công thức áo thun layer với sơ mi giúp chị em có vẻ ngoài phóng khoáng, nổi bật, đồng thời che nắng hiệu quả. Khi diện combo áo thun trắng, sơ mi xanh cùng quần âu Kỳ Duyên vô cũng phong cách. 

ky-duyen4-0800.jpg

Khi diện combo áo thun trắng, sơ mi xanh cùng quần âu Kỳ Duyên vô cũng phong cách.

Trang phục màu be không chỉ có nét nữ tính mà còn ghi điểm trẻ trung, năng động. Đôi giày sneaker trắng tăng thêm sự trẻ trung cho outfit, nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế.

ky-duyen5-0800.jpg

Đôi giày sneaker trắng tăng thêm sự trẻ trung cho outfit, nhưng vẫn đảm bảo độ tinh tế.

Công thức áo tank top trắng và quần ống rộng tông màu đen, Kỳ Duyên đã tôn lên được những lợi thế vóc dáng như đôi chân dài, vòng eo săn chắc. Đôi giày thể thao giúp tăng thêm sự trẻ trung, năng động cho cả tổng thể.

ky-duyen6-0800.jpg

Kỳ Duyên đã tôn lên được những lợi thế vóc dáng như đôi chân dài, vòng eo săn chắc.

Áo thun trắng và quần jeans xanh là công thức đơn giản nhưng không kém phần sành điệu, nổi bật. Cô chọn loafer màu đen là lựa chọn hợp lý vì giúp bộ trang phục trông sang xịn mịn hơn.

ky-duyen7-0800.jpg

Áo thun trắng và quần jeans xanh là công thức đơn giản nhưng không kém phần sành điệu

ky-duyen8-0800.jpg

Áo thun trắng, quần túi hộp và giày sneaker giúp người mặc ghi điểm trẻ trung nhưng vẫn có nét trang nhã, thanh lịch.

Kỳ Duyên có được bộ trang phục hài hòa khi kết hợp quần màu xanh lá với áo sơ mi và giày sneaker cùng tông màu trắng. Thao tác sơ vin giúp outfit thêm gọn gàng, tôn dáng hiệu quả.

ky-duyen9-0800.jpg

Thao tác sơ vin giúp outfit thêm gọn gàng, tôn dáng hiệu quả.

Công thức áo sơ mi màu be và quần jeans xanh mà combo mà ai cũng có thể mặc đẹp. Một số mẫu giày phù hợp với combo áo sơ mi màu be và quần jeans xanh bao gồm giày sneaker trắng, giày loafer hoặc sandal đế bệt.

ky-duyen10-0800.jpg

Công thức áo sơ mi màu be và quần jeans xanh mà combo mà ai cũng có thể mặc đẹp

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022