Mix với áo thun

Kết hợp quần âu đen với áo thun là cách mặc quen thuộc. Nên chọn chiếc áo thun trơn màu basic để dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau. Áo thun họa tiết bắt mắt hay in hình cá tính sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho set đồ.

quan-den1-0803.jpg

Áo thun họa tiết bắt mắt hay in hình cá tính sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho set đồ.

Mix với áo sơ mi

Áo sơ mi basic trơn màu sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp cho môi trường công sở. Để tạo điểm nhấn, bạn hãy thử nghiệm những kiểu áo sơ mi cách điệu với chi tiết bèo nhún, tay loe, cổ thuyền,... hoặc lựa chọn áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, chấm bi tinh tế.

quan-den2-0803.jpg

Áo sơ mi basic trơn màu sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp cho môi trường công sở.

Mix với áo croptop

Áo croptop là lựa chọn táo bạo nhưng hiệu quả để khoe khéo vòng eo thon gọn. Để đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế, quý cô nên lưu ý chọn kiểu dáng áo croptop phù hợp với vóc dáng và hoàn cảnh. Áo croptop basic với thiết kế đơn giản sẽ mang đến vẻ đẹp gợi cảm và phong cách.

quan-den3-0804.jpg

Áo croptop là lựa chọn táo bạo nhưng hiệu quả để khoe khéo vòng eo thon gọn.

Mix với áo blouse

Áo blouse là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần âu đen. Đặc biệt chất liệu voan mỏng nhẹ tạo sự bay bổng, trong khi chất liệu lụa mang đến nét sang trọng và quý phái. Áo blouse họa tiết hoa sẽ là điểm nhấn lãng mạn và thanh tao cho set đồ.

Quần âu đen ống đứng là một trong những món thời trang cơ bản giúp nàng ghi điểm thanh lịch, chỉn chu. Nếu bạn chọn quần âu ống đứng dài trên mắt cá chân, vóc dáng còn có sự thanh thoát và cao ráo, có thể thể tạo nên những set đồ đi dạo phố với món thời trang này. Ngoài ra, để có được những bộ trang phục phóng khoáng, thời thượng lại bắt trend thì đừng bỏ qua kiểu quần này. Ưu điểm của quần đen ống rộng là sự thoải mái, sành điệu nhưng cũng không kém phần thanh lịch, mix được với rất nhiều món đồ khác nhau.

Bên cạnh đó, quần đen ống vẩy còn tôn dáng hiệu quả. Cụ thể, khi kết hợp quần ống vẩy với giày cao gót, đồng thời không quên sơ vin gọn gàng, đảm bảo vóc dáng được hack tuyệt đối. Với nhiều ưu điểm, quần đen ống vẩy xứng đáng được chị em sắm về cho tủ đồ trong mùa lạnh năm nay.

Ngoài việc chọn áo các nàng cũng nên chú ý giày dép. Giày dép là "chìa khóa" để tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục. Giày cao gót sẽ giúp tôn lên vóc dáng và sự thanh lịch, sandals mang đến sự thoải mái và năng động cho những ngày hè, sneakers trẻ trung và cá tính cho những hoạt động ngoài trời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022