Vừa qua, đám cưới của Midu - Minh Đạt (thiếu gia Nhựa Duy Tân) tại Tp.HCM quy tụ hơn 1.000 khách mời, trong đó có gần 200 sao Việt nổi tiếng tham dự, gây chú ý người hâm mộ. Sau hôn lễ, cuộc sống vợ chồng son Midu - Minh Đạt cũng được công chúng quan tâm.

gfd.jpg

Được biết, sau chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại một resort sang trọng ở Ninh Thuận, Midu và ông xã tiếp tục tận hưởng cuộc sống vợ chồng son với nhiều khoảnh khắc hẹn hò riêng tư. Đáng chú ý, trong những bức ảnh được đăng tải, có thể thấy người đẹp 8x vẫn không ngần ngại mặc lại quần áo cũ. 

Trong một bữa ăn uống và trà chiều ở một nhà hàng Thảo Điền, Midu diện đầm hai dây màu cam khoét cổ sâu tôn vóc dáng. Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra Midu đã có một vài lần mặc chiếc váy này khi đi chơi cùng bạn bè.v

gfd1.jpg

gfd2.png

gfd3.png

Trước đó, ngày 23/5, khi lần đầu lộ diện trước công chúng sau tiệc đính hôn riêng tư với doanh nhân Minh Đạt ở Đà Lạt, Midu cũng từng vui vẻ diện lại đồ cũ trong buổi đi chấm thi bài tập thiết kế thời trang cho sinh viên. 

Người hâm cũng mộ nhanh chóng nhận ra Midu từng diện chiếc vày này từ gần hai năm trước. Tháng 9/2022, khi dự buổi casting của phim "Khi Ta Hai Lăm" mà cô đóng vai chính, Midu đã diện bộ váy có thiết kế rất ấn tượng này.

gfd4.png

Theo dõi style của Midu sẽ thấy cô nàng ưa chuộng kiểu váy dáng dài, xoè rộng hay những thiết kế khoét xẻ cổ hoặc vai. Tuy thường xuyên diện lại trang phụ cũ nhưng Midu vẫn khéo léo biến tấu để có được hình ảnh mới mẻ trong mỗi lần xuất hiện.

midu.jpg?width=150Yolo
Choáng ngợp BTS túi hiệu của nàng dâu tập đoàn nhựa nghìn tỷ Midu: Có chiếc hơn nửa tỷ đồng

Theo Gia Đình Việt Nam 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022