Nail màu cung Cự Giải

Họa tiết biểu tượng của cung hoàng đạo này như hình ảnh con cua hay hai nửa vòng tròn nối đuôi nhau, bạn có thể tạo nên một bộ nail vừa đẹp mắt vừa tươi sáng. Các màu sắc rực rỡ như xanh biển, hồng nhạt, và trắng ngọc trai để mang đến cảm giác tươi mát và năng động.

mau-nail1-0902.jpg

Các màu sắc rực rỡ như xanh biển, hồng nhạt, và trắng ngọc trai để mang đến cảm giác tươi mát và năng động.

Nail xanh nước biển

Gam màu xanh nước biển tươi mát đang “làm mưa làm gió” trong xu hướng móng tay 2024. Tạm gác lại những gam màu quen thuộc, mẫu nail này thực sự là chân ái với các chuyến đi biển. Với những mẫu sơn gel đơn thuần, tông xanh sẽ giúp nàng trở nên thanh lịch, nổi bật hơn. 

mau-nail2-0902.jpg

Gam màu xanh nước biển tươi mát đang “làm mưa làm gió” trong xu hướng móng tay 2024

Đừng ngần ngại sáng tạo với những họa tiết để tạo điểm nhấn đặc biệt. Họa tiết sóng biển sẽ mang đến cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Những chi tiết như vỏ sò hay đá ngọc trai sẽ tạo nên sự tinh tế và sang trọng, nhấn mạnh vẻ đẹp tự nhiên.

Nail màu pastel

Với độ trong suốt hoặc mờ ảo giống như thạch hoặc thủy tinh, tạo ra một vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung và khá lạ mắt. Kết hợp các màu pastel như xanh dương, tím và xanh bạc hà, kiểu nail này mang đến cảm giác mát mẻ. Kiểu nail này phù hợp tính cách và năng lượng của những cô nàng có tính cách hoặc gu thời trang phối đồ ngọt ngào.

mau-nail3-0902.jpg

Kiểu nail này phù hợp tính cách và năng lượng của những cô nàng có tính cách ngọt ngao

Móng tay tiên cá

Màu nail mang đến cho bạn một vẻ ngoài lấp lánh và cuốn hút. Những màu sắc xanh biển, xanh ngọc, tím oải hương và hồng nhạt gợi nhớ đến sắc màu của biển cả. Nên sử dụng hiệu ứng ánh kim, holographic và các loại kim tuyến lấp lánh để tạo nên bề mặt móng lung linh và bắt mắt.

mau-nail4-0902.jpg

Màu nail mang đến cho bạn một vẻ ngoài lấp lánh và cuốn hút.

Màu nail hoàng hôn

Bạn có thể thử áp dụng Dewy Sunset nail được lấy ý tưởng từ một buổi chiều hoàng hôn đẫm sương và ẩm ướt. Mẫu nail này không chỉ là một kiểu trang trí móng tay đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác thư thái như hoàng hôn. 

Kiểu nail sử dụng các gam màu của hoàng hôn như hồng, cam, tím và vàng để tạo nên nền móng. Sau đó, thêm các chi tiết giống như giọt sương nổi bật.

mau-nail5-0902.jpg

Mẫu nail này không chỉ là một kiểu trang trí móng tay đẹp mắt mà còn mang lại cảm giác thư thái như hoàng hôn.

Màu nail nhiệt đới

Cọ, hoa nhiệt đới (hoa dâm bụt, hoa đại), trái cây (dứa, dừa, kiwi), và động vật (chim hồng hạc, vẹt) mang đến không khí nhiệt đới sôi động. Các nàng cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết trên cùng một móng. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách nổi bật và tươi vui, thích hợp vào dịp đi chơi, du lịch biển…

mau-nail6-0902.jpg

Các nàng cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc và họa tiết trên cùng một móng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022