Trang 163 đưa tin show giải trí Khuê nữ nhà tôi với sự tham gia của Liễu Nham, Lư Dục Hiểu nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi chia sẻ hoàn cảnh gia đình mà các nữ diễn viên đã sinh ra và trưởng thành. Trái ngược không khí đầm ấm đáng ngưỡng mộ của gia đình Lư Dục Hiểu, Liễu Nham khiến khán giả cảm thương khi cô có người mẹ quá độc đoán, áp đặt.

Làm khách mời trong show, nhưng mẹ Liễu Nham không hề nể mặt con gái nổi tiếng. Bà thường xuyên phàn nàn vì con gái đã lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình, gọi cô là "gái ế", không ai thèm. Bà còn chê thẳng Liễu Nham là người bừa bãi, ở bẩn không biết dọn dẹp nhà cửa. Trong khi đó, nữ diễn viên chỉ đang sắp xếp lại quần áo và để đồ dưới sàn nhà.

lieu-nham-1.jpgMẹ Liễu Nham, bà Dương Bang Mai là giáo viên về hưu có tính cách nghiêm khắc. Bà thường xuyên chê con gái.

lieu-nham-2.jpgLiễu Nham cố gắng làm hài lòng mẹ.

Khi trong nhà có khách, Liễu Nham nấu ăn mời mọi người và được các vị khách khen ngon, thế nhưng mẹ của cô vẫn có biểu cảm khó chịu, chê bai khả năng nấu nướng và kỹ năng dùng dao của nữ diễn viên.

Có lẽ với bà Liễu Nham không bao giờ là một người có điểm sáng đáng được công nhận, chỉ vì cô chưa kết hôn. Thậm chí, những việc nhỏ như uống nước lạnh cũng bị bà phàn nàn. Mẹ Liễu Nham còn nhắc rằng cô sắp thành người già, không nên uống đồ lạnh.

Biểu hiện của mẹ Liễu Nham trong show khiến khán giả cảm thấy buồn cho nữ diễn viên. Bà là người có tính cách áp đặt, hay phán xét và không hài lòng về con gái, sống với người mẹ như thế sẽ khiến con cái cảm thấy căng thẳng. Mối quan hệ giữa hai mẹ con không được khăng khít hòa hợp nên nữ diễn viên đã lựa chọn sống riêng.

lieu-nham-3.jpglieu-nham-4.jpglieu-nham-5.jpglieu-nham-6.jpgLiễu Nham đã bước sang tuổi 44 nhưng không muốn kết hôn. Mẹ nữ diễn viên chê con gái "không có ai thèm lấy".

Không được yêu thương khi ở nhà, Liễu Nham còn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Mẹ nữ diễn viên chia sẻ cô bước chân vào giới giải trí là vì muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ. Liễu Nham bắt đầu bằng công việc người mẫu nội y. Thời điểm đó cô gắn liền với những danh xưng không mấy đẹp như "siêu vòng một", "bom sex", cô còn bị đồng nghiệp nam cợt nhả khiếm nhã "Liễu Nham không phải bình hoa, cô ấy là bình sữa".

Đỉnh điểm, năm 2016, khi tham gia hôn lễ của vợ chồng diễn viên hài Bao Bối Nhĩ và Bao Tịnh Văn, cô bị khách mời nam đùa giỡn quá mức, khiến Liễu Nham bị rách váy, phải nằm xuống đất để ngăn chặn trò đùa.

Khi khán giả chỉ trích các khách mời nam, đều là những ngôi sao nổi tiếng có hành vi không đúng mực, Liễu Nham lại là người phải lên tiếng xin lỗi vì đã để sự việc xảy ra. Thậm chí, vợ chồng Bao Bối Nhĩ còn quay sang chỉ trích Liễu Nham vì sự việc của cô làm ảnh hưởng tới danh tiếng của họ. Sau đó, sự nghiệp của Liễu Nham gặp lận đận trong thời gian dài cho đến khi bộ phim Mộng hoa lục phát sóng năm 2022, cô mới có cơ hội chia sẻ về câu chuyện của mình.

lieu-nham-7.jpg

lieu-nham-1.gifLiễu Nham từng là người mẫu nội y nóng bỏng, nhưng cô bị khinh thường vì quá khứ này.

Những trải nghiệm không vui đến với Liễu Nham chỉ vì cô theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Do đó, hiện tại Liễu Nham đã ăn mặc kín đáo hơn, tiết chế lại trang phục, từ chối các vai diễn chỉ có tác dụng khoe thân.

lieunham.jpg?width=150Sao Thế giới
Cbiz dồn dập tin vui: Liễu Nham lộ ảnh hẹn hò

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022