@wmssn

Gu thẩm mỹ trang phục của cô ấy là phong cách “Boyish” rộng rãi với áo phông và áo sơ mi rộng rãi, quần dài ba phần tư cũng rất được ưa chuộng. Đây được xem là cách phối trang phục này ít mắc lỗi nhất khi đi du lịch vừa thoải mái vừa đủ phong cách để chụp ảnh. Bản phối cũng có thể được kết hợp với một chiếc băng đô thể thao, mũ lưỡi trai và kính râm vào đúng thời điểm, giúp hoàn thiện diện mạo trở nên cá tính và cuốn hút hơn.

hotgril-thai1-0803.jpg

Gu thẩm mỹ trang phục của cô ấy là phong cách “Boyish” rộng rãi với áo phông và áo sơ mi rộng rãi

hotgril-thai2-0803.jpg

Bản phối cũng có thể được kết hợp với một chiếc băng đô thể thao, mũ lưỡi trai và kính râm

Intira Homtientong

Cô nàng này thường xuyên chọn những món đồ có sắc tươi sáng để kết hợp với những món đồ cơ bản như áo sơ mi in họa tiết, tất, giày sáng màu, túi xách…. Những món đồ vừa mới mẻ vừa phong cách mang đến vẻ ngoài tươi mới. Nàng ot girl cũng đặc biệt chú trọng đến yếu tố năng động và vẻ đẹp khỏe khoắn trong mỗi lần xuất hiện trên phố đông. 

hotgril-thai4-0803.jpg

Cô nàng này thường xuyên chọn những món đồ có sắc tươi sáng

Priya sangkhachind

Priya sangkhachinda theo đuổi style lãnh đạm, có lẽ vì thế mà phong cách thời trang của cô nàng rất phù hợp với khí chất ấn tượng này. Cô ưu tiên áo thun trơn, quần jean ống suông chủ yếu có gam màu trung tính đen, trắng và xám. Vì là những món đồ cổ điển và đa năng nên thỉnh thoảng cô có thể kết hợp với nhau một cách ngẫu nhiên, thêm thắt lưng nữa là hoàn hảo. 

hotgril-thai5-0803.jpg

Cô ưu tiên áo thun trơn, quần jean ống suông chủ yếu có gam màu trung tính

hotgril-thai6-0803.jpg

Vì là những món đồ cổ điển và đa năng nên thỉnh thoảng cô có thể kết hợp với nhau một cách ngẫu nhiên

@eeyeees 

Cô nàng đam mê xu hướng office siren thanh lịch quyến rũ đến hiệu ứng thời trang blokette độc đáo, nàng hot girl đã linh hoạt biến đổi vẻ ngoài của mình một cách sành điệu và thời thượng. Vẫn là những món đồ thời trang cơ bản như áo phông tay dài, quần thun lửng… nhưng qua sự kết hợp đầy sáng tạo càng phong cách.

hotgril-thai7-0803.jpg

Nàng hot girl đã linh hoạt biến đổi vẻ ngoài của mình một cách sành điệu và thời thượng

@pprettykittyy 

Cô nàng đã khơi gợi nguồn cảm hứng mới cho những bản phối hàng ngày ấn tượng. Bằng cách kết hợp nhiều lớp trang phục, hiệu ứng “layering” được cô ứng dụng lý tưởng trong việc lựa chọn phối đồ vào mùa Hè này. Cô nàng có thể hiện phong cách táo bạo và gợi cảm. 

hotgril-thai10-0803.jpg

Cô nàng đã khơi gợi nguồn cảm hứng mới cho những bản phối hàng ngày ấn tượng.

hotgril-thai11-0803.jpg

Cô nàng có thể hiện phong cách táo bạo và gợi cảm.

@bonusbny

Sở hữu dánng người nhỏ nhắn, dễ thương cô lựa chọn những kiểu đầm xòe xếp ly đầy bay bổng cùng các phiên bản chân váy dài “hack dáng” hiệu quả, giúp nâng tầm diện mạo nữ tính và điệu đà. Việc phối các màu sắc của những món phụ kiện và trang phục cũng được @bonusbny đặc biệt chú ý.

hotgril-thai12-0803.jpg

Sở hữu dánng người nhỏ nhắn, dễ thương cô lựa chọn những kiểu đầm xòe xếp ly đầy bay bổng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022