Triệu Lộ Tư hiện đang là mỹ nhân nổi tiếng của làng showbiz xứ Trung. Cô gây ấn tượng với khán giả nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, lối diễn xuất tự nhiên, cùng với đó là gu thời trang nịnh mắt trên cả màn ảnh lẫn đời thường. Dù hơi xu khi diện đồ sến sẩm lên thảm đỏ nhưng đời thường, Triệu Lộ Tư lại là "sách mẫu" mặc đẹp cho phái nữ, bởi các item được nàng ưu ái đều dễ mặc. Dạo gần đây cô nàng còn lăng xe kiểu quần móng ngựa. Kiểu quần này giúp Triệu Lộ Tư nổi bần bật từ đường phố cho đến phim trường. Tất cả nằm ở khả năng "hack" dáng, kéo dài chân cực ấn tượng của kiểu quần này.

Dù cô nàng ăn vận quá đỗi đơn giản nhưng nhiêu đó thôi cũng đủ gây thương nhớ. Cô nàng khéo léo chọn kết hợp áo thun trơn cùng quần móng ngựa, mix thêm giày thể thao trắng đế cao.

kieuquan1-0747.jpg

Cô nàng khéo léo chọn kết hợp áo thun trơn cùng quần móng ngựa, mix thêm giày thể thao trắng

Trong một lần khác ở phim trường, Lộ Tư diện quần jeans móng ngựa cùng với áo sơ mi. Cô sơ vin sơ mi và diện guốc cao gót, vóc dáng của Lộ Tư trông vừa mảnh mai vừa cao ráo.

kieuquan2-0748.jpg

Cô sơ vin sơ mi và diện guốc cao gót, vóc dáng của Lộ Tư trông vừa mảnh mai vừa cao ráo.

Dù đơn giản nhưng kiểu quần này vẫn giúp cô nàng ẵm trọn điểm 10 thanh lịch. Để tăng vẻ sành điệu, các nàng nên chọn quần móng ngựa loe cổ chân có thiết kế tương đối bó sát ở phần trên. Kiểu quần này vừa xinh vừa trendy.

Tuy nhiên nàng có hân to hoặc dáng tam giác ngược. Vậy nên với thiết kế này, chị em hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Đặc biệt nên mix cùng sneakers đế độn sẽ trở thành combo hack chiều cao tuyệt đỉnh cho các nàng. Ngoài ra kiểu quần loe ở phần đầu gối cũng đang được chị em yêu thích. Nó  không quá ôm sát cơ thể, đủ năng động nhưng cũng đủ thanh lịch, cộng thêm thiết kế loe từ đầu gối giúp kéo chân dài miên man và che khuyết điểm ổn áp.

Để ghi điểm phong cách, nàng có thể học Triệu Lộ Tư chọn quần sáng màu và kết hợp cùng guốc cao gót nhằm tạo sự thông thoáng. 

kieuquan3-0748.jpg

Để ghi điểm phong cách, nàng có thể học Triệu Lộ Tư chọn quần sáng màu và kết hợp cùng guốc cao gót nhằm tạo sự thông thoáng.

Các nàng có thể học Triệu Lộ Tư trong khoản phối đồ, thường ưu ái chọn giày đế cao hoặc sandals gót nhọn để tạo điểm nhấn cho trang phục, đồng thời ăn gian chiều cao 1 cách khéo léo. Đây là tips hay mà chị em nên "copy" theo Lộ Tư để tự tin mặc đẹp nhé. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022