Hiệu ứng chồng lớp

Việc tối đa trang sức một xu hướng hot trong mùa Hè năm nay. Trào lưu thời trang này không chỉ được thể hiện những chiếc vòng cổ lớn, những đôi bông tai to bản mà là kết hợp nhiều màu sắc với nhau, góp phần hoàn thiện diện mạo rực rỡ và sang trọng. Những hình ảnh về set bản phối trang sức lấp lánh với những phụ kiện trang sức trong xu hướng thời trang mới nhất đang chiếm sóng thị trường thời trang.  

xu-huong1-0754.jpg

Trào lưu thời trang này không chỉ được thể hiện những chiếc vòng cổ lớn, những đôi bông tai to bản mà là kết hợp nhiều màu sắc với nhau

Xu hướng thời trang “Corp-core”

Xu hướng thời trang “Corp-core” đã trở thành phong cách thời trang streetwear hiện đại. Những trang phục với kiểu dáng thanh lịch, màu sắc trung tính như đen, trắng, xám kết hợp với những chi tiết in họa tiết sành điệu. Những bộ trang phục văn phòng sáng tạo, có sự kết hợp giữa phong cách chuyên nghiệp và cá tính đang là lựa chọn hàng đầu. 

xu-huong2-0754.jpg

Xu hướng thời trang “Corp-core” đã trở thành phong cách thời trang streetwear hiện đại.

Phong cách tomboy

Xu hướng Tomboy là sự kết giữa các yếu tố thời trang dành cho nam giới với các chi tiết nữ tính và mềm mại. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa quần baggy, áo thun “bạn trai”. Cách mặc này phản ánh sự tự tin và sự phóng khoáng trong phong cách thời trang của họ tại Pinterest và nhận được nhiều sự hưởng ứng từ giới mộ điệu, đặc biệt là người trẻ.

xu-huong3-0754.jpg

Xu hướng Tomboy là sự kết giữa các yếu tố thời trang dành cho nam giới với các chi tiết nữ tính và mềm mại.

Phong cách rock

Xu hướng “Rocker-chic” đang là một trong những lựa chọn ưa thích của những ai yêu thích sự táo bạo và mạnh mẽ. Các yếu tố như áo khoác da, quần jeans rách, boots cổ cao kết hợp với áo sơ mi hoặc đầm maxi nhẹ nhàng vô cùng nổi bật. Phong cách này giúp mỗi người có thể tự do biểu đạt và khám phá phong cách thời trang riêng của mình. 

xu-huong4-0754.jpg

Phong cách này giúp mỗi người có thể tự do biểu đạt và khám phá phong cách thời trang riêng của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022