Các món thời trang giúp giải nhiệt sẽ là gợi ý hoàn hảo để chị em mặc đẹp mà vẫn có sự thoải mái, mát mẻ ngày nắng. Một trong những item phù hợp nhất với ngày nắng nóng chính là áo sơ mi oversized. Với kiểu áo oversized theo 4 cách sau đây, các nàng sẽ có diện mạo phong cách. 

 

Áo sơ mi và quần short

Quần short là món thời trang đậm chất hè, có thể kết hợp ăn ý với item thanh lịch như áo sơ mi. Bộ đôi này giúp người mặc có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần trẻ trung.

Chị em nên chọn quần short vải thô đũi hoặc vải kaki. Tuy nhiên, công thức áo sơ mi và quần denim short cá tính vẫn là ưu tiên hàng đầu cho ngày hè. 

somi1-0806.jpg

Quần short là món thời trang đậm chất hè, có thể kết hợp ăn ý với item thanh lịch như áo sơ mi.

Áo sơ mi và quần âu ống rộng

Áo sơ mi và quần âu ống rộng mang tông màu sáng trẻ trung, tươi tắn là lựa chọn hoàn hỏa cho ngày hè. Áo sơ mi và quần âu ống rộng cũng rất nhẹ mát, thích hợp để chị em diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

somi2-0806.jpg

Áo sơ mi và quần âu ống rộng cũng rất nhẹ mát, thích hợp để chị em diện trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Xu hướng quần âu của mùa hè 2024 thường có thêm đường ly giữa, phiên bản này mang đến sự chỉn chu cho người mặc. Để diện quần âu ống rộng chuẩn sành điệu, chị em hãy chọn những kiểu giày như sneaker trắng, sandal quai mảnh, giày mule.

Áo sơ mi và quần jeans ống suông

Chị em nên ưu tiên phiên bản jeans ống suông. Lựa chọn này mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Quần jeans ống suông còn là xu hướng của mùa hè năm nay. Khi mix với áo sơ mi sẽ là sự kết hợp thú vị. Bộ đôi này không chỉ có sự trẻ trung mà còn toát lên nét thanh lịch. Với thao tác sơ vin, độ sang xịn mịn của set áo sơ mi và quần jeans sẽ được nâng tầm.

somi3-0806.jpg

Quần jeans ống suông còn là xu hướng của mùa hè năm nay. Khi mix với áo sơ mi sẽ là sự kết hợp thú vị

Áo sơ mi và chân váy dài

Áo sơ mi và chân váy dài luôn là "cặp bài trùng" đơn giản, tạo cảm giác thoải mái, nhẹ mát khi diện. Ngoài ra, chân váy dài còn có tác dụng che nắng hiệu quả. Các nàng nên ưu tiên chân váy chữ A, chân váy xếp ly hoặc chân váy suông trang nhã, tinh tế. Khi diện áo sơ mi và chân váy dài, các nàng nên sơ vin để tôn dáng tối ưu, đồng thời cộng điểm chỉn chu.

somi4-0806.jpg

Áo sơ mi và chân váy dài luôn là "cặp bài trùng" đơn giản, tạo cảm giác thoải mái

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022