Go Hyun Jung là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc với những tác phẩm đình đám như Mask Girl, Nữ Hoàng Seondeok... Cô ngày càng thăng hàng nhac sắc, ngày càng trẻ trung, "lão hóa ngược". Ở tuổi 53, Á hậu xứ Hàn một thời vẫn gây ấn tượng với dung mạo như mới 30 nhờ làn da căng bóng.

lam-dep-0921.jpg

Không ai nghĩ con dâu cũ đế chế Samsung đã U55 vì cô quá trẻ đẹp

Bí quyết để giữ gìn xuân sắc của Go Hyun Jung luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo phái đẹp. Được biết cô luôn trung thành với 1 thức uống để trẻ mãi không già. Đó chính là trà bưởi mật ong.

Mật ong

Mật ong có đặc tính kháng khuẩn rất tốt cho da mụn. Đối với mụn viêm đỏ, mật ong giúp hút các tạp chất ra khỏi mụn. Các thành phần như axit béo, vitamin B, peptit, axit amin, chất chống oxy hóa... có tác dụng làm dịu mụn trứng cá và mờ vết thâm sau khi lành.

Mật ong thường được sử dụng trong các công thức mỹ phẩm chăm sóc da vì có tác dụng dưỡng ẩm sâu. Trong mật ong có enzym giúp thấm sâu, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da từ sâu bên trong.

lam-dep3-0922.jpg

Go Hyun Jung duy trì làm đẹp với cách này.

Bưởi

Bưởi là một loại thực phẩm vô cùng lành mạnh, được đưa vào chế độ ăn uống của nhiều người. Với mỗi 100 gram bưởi thì chứa 2g chất xơ, 11g carbohydrate, 7g đường, giàu vitamin A, vitamin C, Vitamin B1, B5, kali, biotin, chất chống oxy hóa, naringenin và naringin, hytonutrients và sắt, magiê, canxi và phốt pho.

Bưởi còn giúp làn da sáng và rạng rỡ hơn. Bởi trong bưởi có chứa nhiều chất chống oxy, làm thay đổi làn da xỉn màu, bị mất nước. Hơn hết bưởi chứa lycopene, có tác dụng làm giảm mẩn đỏ và viêm da, giúp làm đều màu da cho làn da mịn màng.

Bưởi chứa nhiều vitamin C, thức uống này có khả năng ngăn ngừa sắc tố melanin gây nám da, qua đó giúp làn da trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn.

Trong bưởi có nhiều vitamin A, giúp giảm sự xuất hiện các nếp nhân, làm mềm da, hỗ trợ tăng cường sản xuất collagen. Bưởi có hàm lượng nước cao, giúp bổ sung độ ẩm cho da, giảm tình trạng da khô, da bị nhăn.

Khi kết hợp bưởi và mật ong sẽ cải thiện làn da đen sạm, không đều màu, nhất là với dân văn phòng phải ngồi trước máy tính nhiều giờ.

lam-dep2-0922.jpg

Khi kết hợp bưởi và mật ong sẽ cải thiện làn da đen sạm, không đều màu

Duy trì uống trà bưởi mật ong trong 3 tháng, chị em hoàn toàn có thể thay đổi vóc dáng, làm đẹp và giảm cân. Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng trà bưởi mật ong, chỉ nên uống mỗi ngày một ít, tránh những lúc đói để đem lại hiệu quả tốt nhất.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022