Mới đây, lễ hội âm nhạc mang tên Nhạc Hội Cà Chua đã có loạt thông báo về dàn lineup trình diễn trong 2 ngày 27 và 28/7 sắp tới. Bên cạnh rất nhiều những cái tên hot hit trong cộng đồng Underground/ Indie thì Thắng và AMEE cũng là 2 cái tên nổi bật trong dàn lineup của ngày đầu tiên.

Tuy nhiên, việc để Thắng và AMEE được xếp diễn chung một ngày khiến netizen không khỏi xôn xao.

photo-4-17211995600951784013416.jpg
photo-3-17211995590341450728025.jpg

AMEE và Thắng diễn chung ngày, chung sự kiện.

Cụ thể, trở lại cách đây 3 tháng, sau khi nhóm Ngọt đột ngột tuyên bố tan rã, Thắng - giọng ca nổi tiếng từ ban nhạc Ngọt bỗng đăng một loạt dòng trạng thái bất thường, gây sốc trên tài khoản Facebook cá nhân. Trong đó, anh chàng liên tục nhắc đến nàng công chúa của Vpop - nữ ca sĩ AMEE nhưng lại khiến các netizen “xịt keo" bởi cách viết khó hiểu, thiếu tinh tế.

  • Động thái của Thắng sau khi Ngọt ngưng hoạt động: Ra bài solo, nhận show riêng, thổ lộ muốn hát với AMEE?

Thắng thậm chí còn trích dẫn lại tựa đề bài hát nổi tiếng của AMEE trong bài hát Trời Giấu Trời Mang Đi nhưng lại khiến các fan nổi da gà, đồng loạt thả phản ứng buồn. Dòng trạng thái của Thắng ghi: "Thề anh cũng không hiểu sao ông trời lại giấu anh đi nhưng mà anh đây rồi!". Nam ca sĩ cũng bình luận cho rằng lời bài hát Đen Đá Không Đường là dành cho anh: “Cho em đen đá không đường là chả hát tặng Thắng Ngọt thì là gì?".

Ban đầu, một dòng trạng thái của Thắng tạo ra sự hưởng ứng của khán giả bởi anh chàng như đang bày tỏ sự “ngưỡng mộ" đầy đáng yêu đến giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế. Nhiều khán giả cũng mong chờ về một cú hợp tác bùng nổ giữa hai nghệ sĩ. Tuy vậy, một loạt status được đăng lên cùng cái tên AMEE được nhắc đi nhắc lại liên tục cùng cách bình luận thiếu tinh tế, thậm chí có phần hơi bộp chộp của anh chàng khiến các fan đồng loạt “quay xe”.

photo-2-172119955780681053687.jpg

Loạt trạng thái khiếm nhã của Thắng hướng về AMEE.

Có fan còn thẳng thắn đăng bài bày tỏ sự bức xúc và cho rằng "trò đùa" của nam ca sĩ đã đi quá giới hạn, đặc biệt là với AMEE. Việc đăng quá nhiều status với giọng văn như thả thính kém duyên AMEE này khiến nhiều người còn bày tỏ đây có thể xem như quấy rối. “1 câu còn có thể đùa chứ nhắc đi nhắc lại 4-5 lần còn cố tình gán cho lời nhạc của người ta là về mình thì bị vô duyên đấy em.” - Fan này cho biết.

Kể từ sau khi Ngọt ngừng hoạt động, Thắng đã xác nhận trình diễn solo tại 2 show: Sạp Show (11/5 tại TP.HCM) và Những Thành Phố Mơ Màng (tháng 7 tại Hà Nội). Với loạt các hành động phản cảm, gây tranh cãi về đời tư, Thắng đang phải đối diện với làn sóng tẩy chay không nhỏ từ netizen và không ít fan “quay xe”, cảm thấy thất vọng trước cách hành xử của anh.

Đặc biệt, show diễn ngày 11/5 tại TP.HCM trong dàn lineup bên cạnh Thắng có cả AMEE - nữ ca sĩ bị Thắng đùa cợt trên MXH liên tục dù cả 2 không quen biết. Thời điểm đó, rất nhiều người mong muốn Thắng được loại khỏi chương trình vì show diễn hướng đến đối tượng đại đa số là người trẻ. Bên cạnh đó, sự an toàn của AMEE khi diễn 1 show chung với Thắng cũng là điều mà khán giả lo ngại. Cuối cùng, sau loạt phốt chấn động về đời tư, Thắng đã bị loại khỏi lineup của 2 show âm nhạc nói trên.

photo-1-17211995561351748414346.jpg

Fan lo lắng khi AMEE diễn chung sự kiện với Thắng.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Thắng tiếp tục ra nhạc mới, bắt đầu nhận đi diễn lại như chưa hề có chuyện gì xảy ra và show diễn gần nhất chính là sự kiện có AMEE diễn chung. Khán giả của AMEE không khỏi lo lắng cho hình ảnh của nữ ca sĩ khi đứng chung show với 1 nam nghệ sĩ từng buông những lời khiếm nhã về cô nàng.

Tất nhiên, AMEE với tác phong làm việc chuyên nghiệp từ công ty quản lý chắc chắn cũng đã cân nhắc kĩ trước khi nhận lời trình diễn tại Nhạc hội nói trên. Việc Thắng “tương tác” với AMEE dù cho diễn chung sự kiện cũng không cao khi mỗi nghệ sĩ đều có khung giờ riêng để đến sân khấu, trình diễn và sau đó ra về.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022